Tag: Người trẻ truyền năng lượng tích cực 2023

Người trẻ truyền năng lượng tích cực 2023: Lớp mầm non giữa núi rừng Pù Luông

Hàng chục năm qua, 17 giáo viên ở huyện miền núi Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa miệt mài đến với các lớp học giữa núi rừng Pù Luông.

Người trẻ truyền năng lượng tích cực 2023: Đi tìm màu sắc cho những thước phim lịch sử

Viên Hồng Quang (sinh năm 1995, tại Hà Nội) là tác giả của hàng trăm tác phẩm phục chế màu tư liệu cũ về các nhân vật lịch sử.

Người trẻ truyền năng lượng tích cực 2023: Cùng H'Hen Niê lan tỏa những giá trị đẹp

Sau thành tích Top 5 Miss Universe 2018, cũng như tích cực tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, H’Hen Niê đã tạo được sức ảnh hưởng với cộng đồng.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2023’: Tâm huyết đưa những bức tranh vỏ tràm xuất ngoại

Hơn 15 năm qua, anh Lê Hoàng Nhân ở xã Đông Hưng B, huyện An Minh, Kiên Giang làm ra nhiều bức tranh vỏ tràm, xuất ngoại thành công.

Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực 2023': Lượm ve chai tặng người khó khăn

Có một chàng trai ở TP.HCM thường xuyên đạp xe khắp phố lượm ve chai và rồi tự bỏ tiền túi lì xì cho người khó khăn. Đó là câu chuyện của Nguyễn Đình Sơn, 27 tuổi, ngụ quận Gò Vấp tham dự Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực 2023'

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2023’: Chàng trai Gen Z và hành trình bán đậu hũ thối

Không một chút kiến thức chuyên ngành về kinh doanh, chàng trai 25 tuổi La Phúc Khang quyết định khởi nghiệp với một xe hàng bán đậu hũ thối.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2023’: Những người trẻ mê làm từ thiện

Vì muốn mang đến niềm vui nho nhỏ cho bà con lao động nghèo vất vả mưu sinh, một nhóm học sinh trường THPT ở thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang đã có những nghĩa cử cao đẹp khi chia sẻ khó khăn với bà con quê mình.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2023’: Lớp học miễn phí truyền cảm hứng cho trẻ em

Do điều kiện học tập tại các vùng sâu còn rất thiếu thốn nên khả năng tiếng Anh của các em học sinh nơi đây rất hạn chế. Vì vậy, nhiều bạn trẻ ở Đắk Lắk đã cùng nhau mở các lớp học tiếng Anh 0 đồng ngay tại buôn, làng.

Người trẻ truyền năng lượng tích cực 2023: Chàng trai 9X và những dự án 0 đồng

Chàng trai 9X Phạm Đức Hùng là 'cha đẻ' của hàng loạt dự án 0 đồng với mục đích giúp đỡ những người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM.