Kết quả này vừa được Nielsen, công ty hàng đầu thế giới chuyên phân tích và đánh giá thông tin về những gì người tiêu dùng xem và mua sắm công bố ngày 27-7, sau khi khảo sát hơn 28.000 người tiêu dùng của 56 quốc gia và lãnh thổ trên khắp thế giới trong quý 2 vừa qua.
Người tiêu dùng Việt Nam vẫn lạc quan
TT - Tăng một điểm, đạt mức 95 điểm trong quý 2-2012, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng (CCI) VN cùng Indonesia, Malaysia, Hong Kong và Hàn Quốc là những nước và lãnh thổ có CCI tăng điểm trong khu vực châu Á.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận