28/07/2012 02:41 GMT+7

Người tiêu dùng Việt Nam vẫn lạc quan

T.V.N.
T.V.N.

TT - Tăng một điểm, đạt mức 95 điểm trong quý 2-2012, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng (CCI) VN cùng Indonesia, Malaysia, Hong Kong và Hàn Quốc là những nước và lãnh thổ có CCI tăng điểm trong khu vực châu Á.

Kết quả này vừa được Nielsen, công ty hàng đầu thế giới chuyên phân tích và đánh giá thông tin về những gì người tiêu dùng xem và mua sắm công bố ngày 27-7, sau khi khảo sát hơn 28.000 người tiêu dùng của 56 quốc gia và lãnh thổ trên khắp thế giới trong quý 2 vừa qua.

T.V.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên