Xoay quanh những vấn đề liên quan đến nhận thức và trách nhiệm của doanh nghiệp và suy nghĩ của người tiêu dùng trẻ trong nỗ lực xây dựng hình ảnh hàng hiệu VN, buổi giao lưu là cơ hội để các doanh nghiệp, đại sứ hàng Việt trao đổi cởi mở, lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng trẻ về chất lượng, sản phẩm, mẫu mã hàng Việt.
Hội thảo cũng là bước khởi động cho chương trình Tiếp sức hàng Việt giai đoạn 4 do Hội Hàng VN chất lượng cao phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ, Công ty CP Sữa VN - Vinamilk thực hiện có chủ đề “Đưa hàng Việt vào chợ truyền thống”. Chương trình gồm nhiều hoạt động phối hợp như: trình diễn hàng Việt tại chợ, huấn luyện và kết nối doanh nghiệp và tiểu thương, chuyên trang trên mặt báo..
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận