Thứ 6, ngày 3 tháng 12 năm 2021

Tin doanh nghiệp

Người tiêu dùng thông minh thời 4.0: Chủ động bảo vệ trước rủi ro

25/08/2021 19:01 GMT+7

Khi công nghệ số càng phát triển, người tiêu dùng được hưởng lợi nhất. Từ ăn uống, giải trí… cho đến kế hoạch nâng cao chất lượng sống hay dự phòng trước rủi ro, tất cả đều được số hóa.

Người tiêu dùng thông minh thời 4.0: Chủ động bảo vệ trước rủi ro - Ảnh 1.

Chubb Life Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp bảo hiểm thích ứng nhanh với nhu cầu của người dùng.

Việt Nam là 1 trong 20 nước có số người sử dụng internet nhiều nhất thế giới

Ngày càng có nhiều người Việt tiếp cận với các trải nghiệm số trong mọi sinh hoạt đời thường. Báo cáo tổng quan toàn cảnh ngành Digital tại Việt Nam của WeAreSocial và Hootsuite vào đầu năm 2021 đã chỉ ra rằng, hiện có 68,72 triệu người Việt Nam dùng internet, chiếm 70,3% trên tổng dân số.

Ngoài phục vụ cho mục đích học tập, công việc và giải trí, internet như một phương tiện hữu hiệu kết nối người dùng với hình thức mua sắm trực tuyến, phát huy rõ nét xu hướng chung thanh toán không tiền mặt của thế giới. Từ 2020 đến 2021, báo cáo trên cũng ghi nhận chi tiêu trực tuyến của người dùng Việt Nam trung bình tăng từ 95 USD  lên 132 USD.

Ngành bảo hiểm cũng không nằm ngoài tiến trình chuyển đổi số nhằm thích ứng với thời cuộc. Báo cáo tầm nhìn công nghệ trong ngành bảo hiểm 2020 cho thấy, 81% các công ty bảo hiểm tham gia khảo sát thừa nhận công nghệ đã trở thành một phần không thể tách rời trong trải nghiệm của con người.

Bối cảnh thời đại 4.0 hiện nay còn phản ánh qua cách nhiều người chọn lên kế hoạch dự phòng cho mọi bất trắc. Cụ thể, họ có xu hướng chọn các sản phẩm bảo hiểm số đáp ứng được quy trình từ bước tiếp cận, tìm hiểu… đến giao dịch, phải hoàn toàn được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số.

Tuy nhiên, yếu tố công nghệ chỉ là điều kiện cần. Điều kiện đủ nằm ở chất lượng sản phẩm phải thỏa được sự bảo vệ tối ưu trước các rủi ro có khả năng xảy đến trong cuộc sống, nhất là khi tỉ lệ tai nạn thương tật và bệnh hiểm nghèo vẫn ở mức cao và ngày càng trẻ hóa.

Mặt khác, đề cập đến vấn đề bảo hiểm, nhiều người vẫn lăn tăn về giá thành và thận trọng cân nhắc sản phẩm nào phù hợp với mức thu nhập của mình. Có một thực tế, những người có mức thu nhập thấp, cần sở hữu "tấm khiêng" bảo hiểm để tránh lâm vào tình cảnh khốn đốn nếu chẳng may vướng phải các rủi ro tai nạn hay bệnh tật, lại thường hiếm nghĩ đến việc sở hữu sản phẩm bảo hiểm vì cho rằng điều đó là bất khả thi.

Ngoài hai yếu tố trên, như một quy luật tất yếu của thời đại 4.0 đòi hỏi mọi thứ diễn ra nhanh chóng, gọn lẹ thì một sản phẩm bảo hiểm trực tuyến nếu càng tối giản được quy trình, sẽ càng thu hút được nhiều đối tượng người tiêu dùng. Phía trên là bài toán chung mà các doanh nghiệp bảo hiểm cần đẩy mạnh sự chuyển mình để thích ứng với thời đại số hóa, mang lại lợi ích trực tiếp cho khách hàng.

Bộ đôi sản phẩm bảo hiểm trực tuyến phù hợp với mọi đối tượng

Thấu hiểu và đặt các giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Chubb Life Việt Nam đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới gồm: Bảo hiểm tai nạn cá nhân mở rộng - Chubb Pro và bảo hiểm 3 bệnh nan y phổ biến - Chubb Share giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các giải pháp bảo vệ cho bản thân trước mọi tình huống dựa trên các nền tảng kỹ thuật số.

Người tiêu dùng thông minh thời 4.0: Chủ động bảo vệ trước rủi ro - Ảnh 2.

Hai sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới một lần nữa minh chứng cam kết tối đa hóa trải nghiệm số cho người dùng của Chubb Life Việt Nam.

Tỉ lệ tai nạn thương tích ở Việt Nam vẫn nằm ở mức cao. Do vậy, sở hữu "tấm lá chắn" như sản phẩm Bảo hiểm tai nạn cá nhân mở rộng - Chubb Pro với giá thành rẻ, chỉ từ 600 đồng/ngày giúp mọi người thêm quẳng gánh lo. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn có mức bảo vệ đến 300% mệnh giá sản phẩm.

Ngoài tai nạn thương tích, bệnh hiểm nghèo cũng là một trong số các nguyên nhân khiến nhiều gia đình có thu nhập thấp thêm bấp bênh, khi chi phí chữa trị leo thang theo diễn tiến bệnh. Nhưng nếu mỗi thành viên trong gia đình chủ động trang bị lá chắn bảo vệ chỉ từ 59.000 đồng/năm là đã có thể sở hữu sản phẩm Bảo hiểm 3 bệnh nan y phổ biến - Chubb Share, giúp xua tan nỗi bất an trước gánh nặng tài chính trong tình cảnh các bệnh đột quỵ, nhồi máu cơ tim, ung thư bỗng dưng "gõ cửa".

Người dùng có thể mua bộ đôi sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới của Chubb Life Việt Nam qua 3 bước đơn giản.

Người dùng hoàn toàn có thể thảnh thơi giao dịch tại nhà hay ở bất cứ đâu một cách tiện lợi thông qua nền tảng trực tuyến: https://muaonline.baohiemchubblife.vn/, chỉ bằng 3 thao tác đơn giản bao gồm: chọn sản phẩm bảo hiểm và gói quyền lợi phù hợp; điền thông tin cá nhân và trả lời câu hỏi thẩm định; thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến.

Đóng vai trò như "người bạn đồng hành" của hàng triệu người Việt, Chubb Life Việt Nam đã gửi gắm thông điệp khách hàng hãy an tâm tận hưởng loạt trải nghiệm sống quý giá trong 365 ngày an vui thông qua bộ đôi sản phẩm trực tuyến với những điểm cộng ưu việt.

Chubb Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Hoa Kỳ duy nhất tại Việt Nam và cũng là thành viên của Tập đoàn Chubb, tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử gần 140 năm.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh năm 2020, Tập đoàn Chubb có tổng tài sản hơn 190 tỉ đô la Mỹ, hoạt động tại 54 quốc gia và các vùng lãnh thổ, đồng thời quản lý hơn 33.000 nhân viên trên toàn cầu.

Kế thừa những giá trị cốt lõi của công ty mẹ, tính đến thời điểm hiện tại, Chubb Life Việt Nam đã có hơn 46.000 quản lý và đại diện kinh doanh, phục vụ hơn 500.000 khách hàng, tỉ lệ duy trì hợp đồng dẫn đầu thị trường với hơn 80% và liên tục 12 năm kinh doanh có lợi nhuận. Đặc biệt, 6 năm liên tiếp Chubb Life Việt Nam được vinh danh trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín".

Trên hành trình chuyển đổi số, Chubb Life Việt Nam đã không ngừng có những bước tiến lớn từ năm 2013. Giai đoạn 2018 - 2020 chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong tiến trình đẩy mạnh phát triển công nghệ số của công ty bảo hiểm này, điển hình là việc ra mắt hai hệ sinh thái số Chubb eConnect và Chubb SmartAgency đã ghi điểm trước khách hàng lẫn đội ngũ kinh doanh. Việc tiếp tục phát triển các giải pháp bảo hiểm trực tuyến một lần nữa minh chứng cho chiến lược bài bản của Chubb Life Việt Nam trong định vị "Công ty công nghệ bảo hiểm" tại thị trường Việt Nam.

T.T
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận