23/11/2017 16:00 GMT+7

Người tiêu dùng smartphone được gì từ sự đổi mới?

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Từ trước đến nay, người dùng di động tại Việt Nam gần như đã chấp nhận khái niệm, để có được nhiều tính năng thời thượng, tiện ích hơn thì đồng nghĩa với việc phải bỏ ra nhiều tiền hơn.

Nếu chi phí ít, chúng ta phải chấp nhận những tính năng cơ bản. Và điều này gây nên sự thiệt thòi đối với đại đa số người dùng Việt Nam.

F5 – Đổi mới táo bạo nhất

Đi ngược lại với guồng xoay của thị trường di động, Hãng công nghệ OPPO vừa mang đến sự đổi mới, kiến tạo nên xu hướng di động mang đến nhiều lợi ích hơn cho đại đa số người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam.

Giờ đây, những tính năng mà người tiêu dùng mong ước cho chiếc điện thoại của mình như mở khoá bằng gương mặt, ứng dụng trí thông minh nhân tạo và đặc biệt là màn hình tràn viền đều tập trung vào chiếc điện thoại OPPO F5.

Đúng với tên gọi F5 #refresh, chiếc điện thoại mà OPPO vừa ra mắt đã mang đến rất nhiều sự đổi mới cho thị trường di động Việt Nam. Với mức giá 6.990.000 đồng được OPPO đưa ra sẽ thuộc "phân khúc tầm trung" nhưng người tiêu dùng sẽ được gì???

Người tiêu dùng smartphone được gì từ sự đổi mới? - Ảnh 1.

Người tiêu dùng được sở hữu được một màn hình tràn viền vốn dĩ chỉ xuất hiện trên những thiết bị cao cấp.

Để đưa được thiết kế tràn viền vào điện thoại, tất nhiên hãng sản xuất sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn, nhưng bằng việc khảo sát xu hướng người dùng, sự đổi mới này là xứng đáng, hướng đúng vào nhu cầu của người sử dụng.

Những chi tiết thừa gần như được loại bỏ hoàn toàn, chỉ còn sở hữu một màn hình tràn FHD+ tỷ lệ 18:9 hài hoà sẽ làm chiếc điện thoại tinh tế hơn, cảm giác trông như thể máy không còn bất kì đường viền nào ở hai bên nữa. Đưa hình ảnh trong xem phim, chơi game đem lại cảm giác rộng và sâu hơn và đặc biệt sẽ khiến người tiêu dùng tự tin sử dụng chiếc điện thoại của mình khắp mọi nơi, sánh ngang với những chiếc điện thoại cao cấp khác. Đây được xem là một trong những đổi mới táo bạo nhất mà Oppo gửi vào chiếc điện thoại F5.

Đổi mới này ngay lập tức nhận được sự đón nhận nhiệt tình của thị trường. Minh chứng chỉ sau 3 ngày mở bán, OPPO F5 đã sở hữu 15.000 đơn đặt hàng, sau 1 tuần, con số tăng vọt lên 37.000 đơn hàng với gần 30.000 đơn có cọc, tỷ lệ cọc cao, xấp xỉ 70 - 75%.

Bên cạnh màn hình tràn viền, người tiêu dùng còn có được tính năng Selfie AI, trí tuệ nhân tạo cũng là một nét mới của OPPO, sẽ học hỏi, so sánh và bằng khả năng thông minh của thuật toán nhằm đưa ra một bức ảnh chụp biểu tả được cái đẹp thực tế, có nét quyến rũ và dễ tạo thành xu hướng cho người dùng trẻ.

Một điểm độc đáo khác của F5 đó là khả năng mở khóa bằng khuôn mặt – Facial Unlock. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị đối với người dùng hiện nay, bên cạnh khả năng bảo mật bằng vân tay và mã số đơn thuần như trước. Ngoài những nâng cấp sáng giá, F5 còn đổi mới trong thiết kế nguyên khối sang trọng, tinh tế với từng đường nét.

Người tiêu dùng còn có được sự an tâm khi OPPO đồng thời áp dụng những chương trình hậu mãi, bảo hành ngang ngửa với các hãng di động khác đang dành cho khách hàng cao cấp của họ.

OPPO thúc đẩy tăng trưởng dịp cuối năm

Những sự đổi mới đang kì vọng tạo nên một mùa mua sắm sôi động và quyết liệt hơn. Sự cạnh tranh sòng phẳng tạo ra giá trị cho người tiêu dùng, giúp họ chạm tay đến những sản phẩm tốt với mức giá phù hợp.

Người tiêu dùng smartphone được gì từ sự đổi mới? - Ảnh 2.

OPPO F-Series liên tục dẫn đầu trong TOP 10 điện thoại được quan tâm nhất tuần 43-46 (theo GSMARENA)

Theo ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam: "Thị trường cuối năm 2017 và cận Tết chắc chắn sẽ còn tăng trưởng sôi động. Vì thế, trong những tháng tiếp theo, chúng tôi hứa hẹn đem đến một chuỗi sản phẩm hoàn hảo, đưa những xu hướng công nghệ cao cấp đến gần hơn với đại đa số người dùng. F5 chỉ là bước khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm, OPPO đang chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt máy mới, dẫn đầu xu hướng màn hình tràn ở phân khúc tầm trung trong dịp tới".

Có thể nói, sự có mặt của chiếc điện thoại F5 đã một lần nữa mang đến sự đổi mới cho thị trường điện thoại di động tại Việt Nam, nơi mà người tiêu dùng có được nhiều lợi ích hơn với chi phí thấp hơn. Chắc chắn rằng, với xu hướng mà OPPO đã tạo ra, thị trường điện thoại của Việt Nam sẽ tiếp tục còn nhiều điều sôi động nhưng là người tiên phong, OPPO luôn biết cách làm chủ thị trường và khiến mọi khách hàng kì vọng vào những sản phẩm sắp tới của họ./.

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên