10/05/2014 17:51 GMT+7

"Người sói" Hugh Jackman: ung thư da vẫn đi quảng bá phim

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Hugh Jackman tiết lộ anh một lần nữa đang phải điều trị căn bệnh ung thư da giữa thời điểm đi quảng bá cho phần mới nhất của bộ phim Dị nhân: Ngày cũ của tương lai (The X-Men: Days of Future Past) tại Anh.

Fgxq9ri1.jpgPhóng to
Bức hình được Hugh Jackman đăng tải trên mạng Instagram kèm theo tiết lộ về căn bệnh ung thư da mà anh tái mắc gần đây - Ảnh: NYDailynews

Ngày 9-5, Hugh Jackman xuất hiện tại New York với một chiếc băng dán trên mũi và thỉnh thoảng tỏ ra đau đớn.

Trước đó hai ngày, nam diễn viên người Úc đăng tải một tấm hình trên mạng Instagram và cho biết rằng anh vừa trải qua một đợt trị liệu căn bệnh ung thư da.

“Một lần nữa bị ung thư biểu mô tế bào đáy (Basel Cell Carsinoma - BCC) ...Các bạn, xin hãy dùng kem chống nắng nhé,” Jackman viết.

BCC là một dạng ung thư da thường gặp với 90 % những bệnh nhân ung thư da tại Mỹ đều mắc căn bệnh loại này. BCC hiếm khi di căn nhưng nếu tế bào ung thư không được cắt bỏ, nó có thể gây tổn hại và làm biến dạng các mô xung quanh.

Hồi tháng 11 năm ngoái người hâm mộ Jackman đã một phen lo lắng khi các bác sĩ phát hiện ra sự phát triển của tế bào ung thư BCC trên mũi nam tài tử. Tại thời điểm đó, “người sói” đã điều trị thành công nhưng gần đây căn bệnh lại tái phát.

Theo New York Daily News, tin tức về bệnh ung thư đến đúng vào thời gian Jackman đang bận rộn nhất. Anh vừa cùng các bạn diễn là Michael Fassbender và James McAvoy hoàn thành chuyến đi quảng bá cho phần mới nhất của bộ phim Dị nhân: Ngày cũ của tương lai tại Anh.

Sắp tới nam diễn viên sẽ tham gia dẫn chương trình trong lễ trao giải Tony Award cũng như đang chuẩn bị quay lại sân khấu kịch Broadway qua vở kịch The River.

Theo Ibtimes, NYDailynews

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên