Tag: Người mua sắm

Gần 80% người mua sắm qua mạng xã hội sử dụng công nghệ AR để ‘chốt đơn’

TTO - Nghiên cứu mới của Meta cho thấy điện thoại di động, mạng xã hội và trải nghiệm nhập vai tác động lớn tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong các đợt siêu sales.

Thong thả 'săn sale' ngày lễ

TTO - Đó là xu hướng mà nhiều người, nhất là các bạn trẻ lựa chọn khi mua sắm thời trang khuyến mãi trong dịp lễ 30-4 và 1-5. Giảm giá thôi chưa đủ, mà phải đẹp, hợp "mode" mới được lòng người mua.

Người dùng thích mua sắm hàng online với nhiều tiện ích và khuyến mãi

Một trong những điểm khác biệt của sàn thương mại điện tử (TMĐT) với cửa hàng truyền thống chính là nền tảng trực tuyến này hoạt động 24/7, liên tục kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.

TP.HCM: Hàng chưa kịp lên kệ siêu thị, người mua đã xếp hàng chờ sẵn

TTO - Trong ngày đầu tiên áp dụng giờ mở cửa mới, hàng nhập về các điểm bán chậm hơn do xe hàng lẫn nhân viên còn lúng túng. Nhân viên chưa kịp đưa hàng lên quầy kệ, mở bao bì thì người dân đã xếp hàng mua sắm từ sớm.

TP.HCM hàng hóa vẫn ê hề, bà con cứ từ từ mua sắm

TTO - Không khí mua sắm tại các chợ, siêu thị ở TP.HCM trong sáng 8-7 vẫn khá đông đúc nhưng có trật tự hơn. Hàng hóa được bày bán tươi, ngon và ê hề. Giá một số mặt hàng rau, củ quả bắt đầu tăng mạnh ở một số điểm bán lẻ.

Amazon ra mắt Amazon One hỗ trợ thanh toán qua một cái 'vẫy tay'

Hệ thống Amazon One là một phương thức thanh toán 'nhanh chóng, thuận tiện, không cần tiếp xúc' khi cho phép khách hàng chỉ vẫy tay đã có thể thực hiện các hoạt động hằng ngày.

Nhiều sản phẩm mới nhanh chóng 'chết yểu', bật khỏi quầy kệ

TTO - Người tiêu dùng Việt Nam luôn rất cởi mở với các sản phẩm mới, với 49% cho biết họ sẵn sàng thử chúng. Chỉ riêng năm 2019, có đến 6.455 sản phẩm mới được ra mắt tại Việt Nam, tuy nhiên, nhiều sản phẩm mới lại nhanh chóng 'chết yểu'.

Việt Nam nhập khẩu mỹ phẩm nhiều nhất từ Hàn Quốc do... phim ảnh

TTO - Cứ 2 người mua sắm hàng tiêu dùng nhanh trên online thì lại có 1 người mua ít nhất một sản phẩm làm đẹp ở Việt Nam. Nguyên nhân là do ảnh hưởng đến từ làn sóng Hàn Quốc trên phim ảnh, âm nhạc, chương trình truyền hình thực tế, ẩm thực, du lịch.

Tạo đà cho thương mại điện tử phát triển

Kinh tế số của Việt Nam mới chỉ tập trung vào khía cạnh liên lạc, giải trí và thông tin.

Ý nghĩa ngày lễ độc thân 11-11

Ngày 11-11 hàng năm được xem là “ngày lễ độc thân” của giới trẻ các nước trên thế giới và quy mô lớn nhất ở Trung Quốc.