22/09/2016 17:20 GMT+7

Người làm cướp tiền chủ, vứt 100 triệu bên đường

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Môt phụ nữ bị người làm thuê cho mình chặn cướp. Nhóm cướp lấy được tiền trong cốp xe, còn 100 triệu treo trên xe được bọc trong áo mưa nên nhóm cướp không biết đã vứt bỏ bên đường.

Các đối tượng cướp bị bắt giữ - ẢNH: B.SƠN
Các đối tượng cướp bị bắt giữ - Ảnh: B.SƠN

Một phụ nữ tại Bình Dương đi lấy tiền bán mủ cao su nhưng do số tiền quá lớn không để hết trong cốp xe đã chia bớt treo trên xe. Khi bị người làm thuê cho mình chặn cướp, 100 triệu treo trên xe được bọc trong áo mưa nên nhóm cướp không biết đã vứt bỏ bên đường.

Ngày 22-9, Công an huyện Phú Giáo, Bình Dương cho biết đã tạm giữ Lê Ngọc Anh Vũ, 27 tuổi và 3 đối tượng khác để điều tra về hành vi “cướp tài sản” gồm: Bùi Văn Bế, 31 tuổi; Nguyễn Huỳnh Bảo, 22 tuổi và Trần Hữu Bằng, 23 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, Lê Ngọc Anh Vũ là người làm thuê, chuyên bốc mủ cao su cho bà N.T.K., ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Bà K. bán mủ cao su cho một công ty có trụ sở tại Phú Giáo và thường tự đi xe máy từ nhà tới công ty này để lấy tiền bán mủ.

Do làm thuê cho bà K. nên Vũ biết rõ việc bà K. đi lấy tiền bán mủ. Vũ đã rủ và bàn bạc với đồng bọn lên kế hoạch cướp tiền của bà chủ.

Số tiền bị cướp mà công an thu hồi được - ẢNH: B.SƠN
Số tiền bị cướp công an thu hồi được - ẢNH: B.SƠN

Vào ngày 17-9, bà K. tới Phú Giáo lấy tiền bán mủ được 355 triệu đồng. Do cốp xe máy của bà K. nhỏ, không đựng hết tiền nên bà K. đã chia bớt 100 triệu đồng, gói vào trong áo mưa treo ở giữa xe.

Khi bà K. đang trên đường về, tới đoạn qua xã Tân Long, huyện Phú Giáo thì bị Vũ và đồng bọn bịt mặt xông ra ép xe, dùng vũ lực cướp 255 triệu đồng để trong cốp xe. Riêng số tiền 100 triệu đồng bà K. bọc trong áo mưa treo trên xe, do nhóm cướp không biết là bọc tiền nên đã vứt bỏ lại bên đường.

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân về vụ cướp, Công an huyện Phú Giáo đã điều tra và bắt giữ được nhóm cướp trên.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên