12/10/2015 16:25 GMT+7

Người hùng tí hon ra mắt dàn thí sinh "siêu quậy"

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 12-10, Đài Truyền hình Vĩnh Long và Điền Quân Media hé lộ các gương mặt thí sinh nhí cực kỳ dễ thương của chương trình Người hùng tí hon.

Các thí sinh nhí của mùa thi năm nay - Ảnh: Q.N

Cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí 3 trong 1 đầu tiên tại Việt Nam này lên sóng lúc 21g thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 24-10. 

Không chỉ là sân chơi chuyên nghiệp cho các tài năng nhí có cơ hội theo đuổi ước mơ và biến ước mơ thành hiện thực, Người hùng tí hon còn đem lại những giờ phút thư giãn cho khán giả truyền hình bằng sự đáng yêu và hồn nhiên của các thí sinh từ 4-13 tuổi. 

Khác với hầu hết cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí trước đây thường tập trung và hạn chế trong một lĩnh vực như ca hát hay nhảy múa, Người hùng tí hon dành cơ hội cho các em nhỏ có tài năng trong mọi lĩnh vực bao gồm âm nhạc, nhảy múa, khiêu vũ, xiếc, ảo thuật, hài, nghệ thuật truyền thống...

Các thí sinh nhí này được chia thành sáu đội qua phần dẫn dắt của sáu đội trưởng vui nhộn, yêu thích trẻ con: diễn viên Huỳnh Anh, vũ công Lâm Vinh Hải, ca sĩ Đại Nhân, Hoà Minzy, MC Hà Trinh và Phương Anh Idol.

Phần thi của các thí sinh được nhận xét, đánh giá và cho điểm bởi ba giám khảo cũng là những tên tuổi có uy tín trong nghề: MC Thanh Bạch, ca sĩ Cẩm Ly và biên đạo múa John Huy Trần. Người dẫn chương trình của Người hùng tí hon chính là ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy.

Chương trình được thực hiện theo format Little Giants rất thành công tại Mỹ, Tây Ban Nha, Mexico, Costa Rica, Ecuador, Peru, Panama và Paraguay này cũng được yêu thích bởi thông điệp nhân văn, nội dung đề cao tinh thần đồng đội giúp các bé khám phá và phát huy được hết tài năng của mình. 

Một đội ngoài đội trưởng là những người nổi tiếng còn có các đội viên gồm một bé có khả năng ca hát, hai bé có khả năng nhảy múa và một bé có tài năng đặc biệt. Các đội cùng nhau vượt qua những thử thách mà chương trình đưa ra thông qua những tiết mục tập thể.

Chiến thắng dành cho cả đội nên cũng sẽ hạn chế được việc loại từng cá nhân, gây sốc cho các em nhỏ. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên