23/08/2015 08:20 GMT+7

​Giọng hát Việt nhí “đối đầu” trong vui tươi, náo nhiệt

Q.N.
Q.N.

TTO - Giọng hát Việt nhí - The Voice Kid đã bước vào vòng đối đầu khá kịch tính nhưng vẫn giữ được sự vui tươi và tính náo nhiệt của các thí sinh nhỏ tuổi vào tối 22-8 trên VTV3.

Các HLV cùng MC Thanh Bạch nhảy điệu xoắn ngộ nghĩnh cùng các bé - Ảnh: LVPH
Các huấn luận viên cùng MC Thanh Bạch nhảy điệu xoắn ngộ nghĩnh cùng các bé - Ảnh: L.V.P.H.

Vòng thi gay cấn này đã mở màn với năm phần tranh tài của các thành viên đến từ ba đội của các huấn luyện viên (HLV): Cẩm Ly, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh.

Các thí sinh nhỏ tuổi đã nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản lĩnh ở giọng hát cũng như phong thái trình diễn tự tin lẫn… tự nhiên trên sân khấu để mang đến những tiết mục hấp dẫn cho khán giả.

Ở vòng thi này, bên cạnh các giám khảo thì sự góp mặt của các cố vấn “hot” cũng là điểm mới đáng chú ý của chương trình năm nay.

Ca sĩ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà và Minh Tuyết là những tên tuổi nổi tiếng cùng kinh nghiệm ca hát nhiều năm. Họ đã có những góp ý tốt nhất cho các thí sinh của ba đội để các em khắc phục những khuyết điểm và hoàn thiện tốt nhất phần thi của mình trên sân khấu.

Ở đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, ba thí sinh Đức Duy - Hằng My - Hải Anh đã mở màn thật sôi nổi với ca khúc Lips are moving. Tiết mục này đòi hỏi phải kết hợp cả hát và những động tác nhảy tương đối khó nhưng cả ba em đã hoàn thành tốt, trình diễn rất ăn ý với nhau.  

Tiếp đến, "chị cả" Bích Ngọc, "công chúa tóc dài" Hồng Minh và cậu bé Giang Hoàng Lâm đã mang đến một tiết mục đầy cảm xúc cho người nghe khi thể hiện ca khúc Xin cho tôi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Ở tiết mục này, cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã phát huy tốt giọng hát cao vút ở những quãng cao cùng vẻ ngoại hình vô cùng đáng yêu, xinh xắn nên đã được cặp đôi HLV Giang - Hồ chọn vào vòng trong.

Về đội Dương Khắc Linh, bộ ba Tường Vy - Như Ngọc - Tiến Quang có gu âm nhạc giống nhau nên được HLV lựa chọn để đối đầu. Cả ba đã khiến các giám khảo "nổi da gà" khi cùng thể hiện ca khúc Chị tôi.

Riêng ba thí sinh Ngọc Phụng - Hà My và Tuấn Lịch thể hiện ca khúc hit Say you do với lời hát được nhạc sĩ Dương Khắc Linh thay đổi cho phù hợp hơn với lứa tuổi của các em cũng tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Và đội Cẩm Ly, trong trận ra quân đầu tiên, ba thí sinh Lan Vy - Đức Mạnh và Mẫn Nhi đã mang đến không khí náo nhiệt trên sân khấu với liên khúc Chào buổi sáng - Tôi thích. Bên cạnh đó, các em còn trổ tài đọc rap vô cùng ấn tượng cùng với “điệu nhảy xoắn quẩy” vô cùng đáng yêu.

Bốn HLV cũng cao hứng lên tận sân khấu để thực hiện động tác nhảy ngộ nghĩnh này khiến khán giả tại trường quay thích thú.

Kết quả, Hằng My, Hồng Minh là hai thí sinh được cặp đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh lựa chọn đi tiếp, Hà My và Tiến Quang là hai gương mặt bước vào vòng trong của đội Dương Khắc Linh và Lan Vy là sự lựa chọn của Cẩm Ly.

Tập 2 vòng Đối đầu sẽ lên sóng lúc 21g ngày 29-8 trên kênh truyền hình VTV3.

Bích Ngọc - Hoàng Lam - Hồng Minh - Ảnh: LVPH
Bích Ngọc - Hoàng Lam - Hồng Minh - Ảnh: L.V.P.H.
Đức Duy - Hằng My - Hải Anh - Ảnh: LVPH
Đức Duy - Hằng My - Hải Anh - Ảnh: L.V.P.H.
Lan vy - Đức Thanh - Mẫn Nhi  - Ảnh: LVPH
Lan Vy - Đức Thanh - Mẫn Nhi - Ảnh: L.V.P.H.
Ngọc Phụng - Tuấn Lịch - Hà My - Ảnh: LVPH
Ngọc Phụng - Tuấn Lịch - Hà My - Ảnh: LV.P.H.
Tường Vy - Như Ngô - Tiến Quang - Ảnh: LVPH
Tường Vy - Như Ngô - Tiến Quang - Ảnh: LV.P.H.
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên