09/07/2015 13:38 GMT+7

Dương Khắc Linh: Người mới của Giọng hát Việt nhí

T.M
T.M

TTO - Sự xuất hiện của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được kỳ vọng sẽ mang đến màu sắc mới cho chương trình ...

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Nếu cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và Cẩm Ly đều đã từng đảm nhận vị trí huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí các năm trước thì nhà sản xuất, nhạc sĩ Dương Khắc Linh là một nhân tố hoàn toàn mới của chương trình năm nay.

Sự xuất hiện của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được kỳ vọng sẽ mang đến màu sắc mới cho chương trình bởi sự tự nhiên, gần gũi và đôi khi vì cả... khả năng nói tiếng Việt chưa thật sỏi của anh.

Dương Khắc Linh cho biết anh quyết định thử sức ở vai trò hoàn toàn mới là huấn luyện cho các tài năng âm nhạc nhí vì yêu thích sự hồn nhiên, đáng yêu của các bạn nhỏ. 

Tự nhận mình có khiếu "dụ" trẻ con, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết lợi thế của mình chính là "già tuổi trẻ tính".

"Tôi không quá nghiêm túc như vẻ ngoài đâu, ngược lại, tôi thấy tôi có nét trẻ con trong người, thích nghịch, thích quậy. Tôi hy vọng các bé sẽ thích khi về chung nhà với tôi", Dương Khắc Linh nói. 

Đánh giá về khả năng của các thí sinh Giọng hát Việt nhí 2015, Dương Khắc Linh cho biết nhiều thí sinh đã làm anh "choáng" vì sở hữu giọng hát tuyệt vời, trong đó có những bé hát thể loại hiện đại, RnB, Dance hay Pop rất ấn tượng. 

"Tôi hy vọng sẽ tìm kiếm được những nhân tố tiềm năng để đào tạo cho thế hệ sau này. Tôi thích nâng đỡ cho những em nhỏ có niềm đam mê thật sự", nhạc sĩ nói. 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên