24/03/2014 02:20 GMT+7

“Người hùng” Hải Anh

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Chiều 23-3, cú đúp của Hải Anh đã giúp chủ nhà Đồng Nai thắng ngược Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 3-2 ở vòng 9 V-League Eximbank 2014.

Đội khách HAGL đã hai lần vượt lên dẫn trước. Mới phút thứ 9, Hoàng Thiên ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho HAGL. Nhưng ngay sau đó, Hải Anh đã gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m cho Đồng Nai sau khi tiền vệ nhập tịch Nguyễn Hoàng Helio vụng về xô ngã Melquiades Gomez trong vòng cấm.

Đến phút 38, trong pha phản công nhanh của HAGL, Lê Hữu Phát lại kéo ngã Anh Tuấn không cần thiết trong vòng cấm, buộc trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh thổi phạt 11m. Trên chấm phạt đền, Timothy đã sút thành công nâng tỉ số lên 2-1 cho đội bóng phố núi. Bàn thua càng khiến các cầu thủ Đồng Nai chơi tốt hơn để rồi có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 45 sau pha dứt điểm của Melquiades Gomez.

Trong hiệp hai, cả hai đội chơi khá cân bằng. Nhưng hàng thủ của HAGL lại chơi lỏng lẻo để Đồng Nai có bàn thắng ở phút 62. Hải Anh là người hùng của Đồng Nai trong tình huống này khi từ đường chuyền của Melquiades Gomez, anh đã bật cao đánh đầu cận thành ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà trong niềm vui sướng của hơn 10.000 CĐV Đồng Nai có mặt trên sân.

Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T 1-2: Trận cầu này đáng chú ý bởi những nhận định sai lầm của hai trợ lý trọng tài khiến cho những nhà đương kim vô địch suýt khóc hận trên sân Cẩm Phả. Phút 41, Văn Quyết tỉa bóng đẹp mắt cho Samson thoát nhanh vào vòng cấm địa. Ở góc quan sát rất thuận lợi và ngay trước mặt mình, vậy mà không hiểu sao trợ lý trọng tài Nguyễn Văn Hậu lại căng cờ báo hiệu việt vị. Ống kính của VTC3 cho thấy rất rõ Samson từ trên thoát xuống nhận bóng hợp lệ và không việt vị.

Phút 82, trung vệ Huy Cường (Than Quảng Ninh) tung người phá bóng giải vây, chân của Cường trúng thẳng vào đầu Văn Quyết làm cầu thủ này ngã trong vòng cấm địa. Một quả phạt đền rõ mười mươi nhưng trợ lý trọng tài Phạm Mạnh Long không dũng cảm căng cờ báo lỗi.

Cách nhau năm phút (81, 86), cặp tiền đạo Gonzalo - Samson lần lượt ghi bàn vào lưới Than Quảng Ninh giúp Hà Nội T&T lội ngược dòng chiến thắng 2-1 (Bật Hiếu mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà vào phút 3). Thua liền hai trận trên sân nhà (0-3 trước Hải Phòng và 1-2 trước Hà Nội T&T) nhưng Than Quảng Ninh vẫn giữ vững vị trí thứ nhì bảng tổng sắp với 14 điểm.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên