05/07/2013 02:58 GMT+7

Người hâm mộ Kpop nghi bị quỵt tiền vé

H.HƯƠNG
H.HƯƠNG

TT - Trên các diễn đàn mạng, nhiều người hâm mộ Kpop đang bức xúc vì không được hoàn trả tiền vé từ ban tổ chức (BTC) Asia Super Showcase 2013.

Theo như thông báo từ đầu của BTC, đây là chương trình hoành tráng quy tụ những gương mặt đình đám của Kpop như: Super Junior, EXO M, BTOB.

Cũng bởi vậy, giá vé xem chương trình không hề rẻ, dao động 800.000-3,3 triệu đồng/vé. Ngay sau khi phát đi thông tin, tình hình mua vé trở nên nhộn nhịp trên các fansite, fanpage của các nhóm nhạc thần tượng này. Dù bỏ ra số tiền khá lớn mua vé, nhưng hơn nửa năm qua, thông tin về nhóm nhạc đến Việt Nam trở nên mù mịt, khả năng được hoàn vé cũng lửng lơ.

Trên trang thông tin được công ty tổ chức chương trình tại Việt Nam là Vesta Communications phát đi thông báo cuối cùng vào ngày 18-4 với nội dung: “Hiện tại đối tác Hàn Quốc vẫn không thể sắp xếp được lịch diễn của ba nhóm Super Junior, EXO M, BTOB và cũng tỏ ra rất lấy làm tiếc vì sự trì hoãn này. Sự trì hoãn này ban đầu nhằm mang đến những màn biểu diễn đặc biệt và ấn tượng hơn, song cho tới thời điểm hiện tại thì vẫn chưa thống nhất được thời gian của cả ba nhóm nhạc. Vì thế chương trình tạm hoãn vô thời hạn. Trong tình hình này, BTC tại Việt Nam sẽ hoàn tiền đặt vé sớm nhất sau khi thống nhất được thời gian với đối tác Hàn Quốc. Mọi thông tin về chương trình và cách thức hoàn đặt vé sẽ được cập nhật trên Facebook chính thức của chương trình”.

Dù vậy, đó cũng là thông tin cuối cùng của trang này, sau đó Vesta không hề cập nhật thêm thông tin nào khác như hứa hẹn. Dưới dòng thông báo này, những người hâm mộ đã trót chi tiền mua vé vẫn đếm từng ngày BTC ra thông báo hoàn tiền. Nhưng trên trang này, Vesta hoàn toàn im lặng. Tức giận, nhiều người hâm mộ đã gọi BTC là những người lừa đảo bởi số tiền vé không hề nhỏ, thành phần mua vé là học sinh sinh viên. Tuy nhiên, đến chiều 4-7, BTC lên tiếng trên một tờ báo điện tử rằng BTC chỉ nhận đặt vé trước và chưa hề thu tiền nên không liên quan gì đến việc hoàn trả tiền vé. Việc bán vé trước và thu tiền là do các fansite và fanpage tự thực hiện. Điều này khá mâu thuẫn với thông báo trước đó của BTC là hoàn tiền vé sớm nhất sau khi thống nhất với đối tác Hàn Quốc. Tuổi Trẻ đã tìm cách liên hệ với Vesta qua các số điện thoại đăng trên trang của công ty nhưng các số máy đều không liên lạc được.

H.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên