09/09/2014 09:48 GMT+7

Người hâm mộ đội mưa xếp hàng mua vé xem tuyển U19 VN

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO-Sáng 9- 9, cơn mưa như trút nước không làm hàng ngàn CĐV nản lòng khi hàng dài người vẫn xếp hàng kín quanh hàng rào trụ sở VFF và SVĐ Mỹ Đình để mua vé xem U19 VN thi đấu. Nhìn cảnh các CĐV đứng giữa trời mưa tầm tã để chờ đến lượt vào mua vé.

Một chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ duy trì an ninh tại trụ sở VFF sáng 9- 9 cho biết, từ 1g này 9- 9, khi đi làm ca đêm về ngang trụ sở VFF, anh thấy  đã có khoảng 100 CĐV đang nằm, ngồi xếp hàng chờ đến sáng để mua vé.

Và hầu hết các CĐV có mặt tại trụ sở VFF sáng 9- 9 cho biết họ đều xếp hàng từ 1- 2g sáng đến giờ, có người đã phải xếp hàng suốt  ngày 8- 9 nhưng chưa mua được nên sáng nay lại đến xếp hàng tiếp. 7g sáng, cơn mưa như trút nước dội xuống vẫn không làm các CĐV nản lòng, người nào vẫn ở vị trí đó đội mưa xếp hàng không ai bỏ chỗ của mình.

Anh Trần Đức Hòa nhân viên Công ty Hồng Hà địa chỉ Nam Thăng Long, cho biết anh đã xếp hàng trong suốt ngày 8- 9 nhưng không mua được vé. Sáng nay anh có mặt tại trụ sở VFF từ 2g30 sáng để tiếp tục xếp hàng và quyết tâm mua được vài cặp vé về cho anh em trong công ty.

Anh Hà nói: “Tôi có đủ tiền mua vé chợ đen không phải xếp hàng khổ thế này nhưng nói thật tôi không muốn mất tiền cho những kẻ làm ăn không chân chính. Xếp hàng ở đây khổ đấy nhưng ra đây cũng vui vì cảm nhận được tình yêu bóng đá của nhiều người như mình. Tôi đã xin nghỉ phép hai ngày để mua bằng được vé xem tuyển U19 VN thi đấu”.

Bạn Nguyễn Xuân Vũ, sinh viên Đại học  Xây dựng cho biết cũng xếp hàng từ 3g sáng cùng các bạn trong lớp nhưng đến 9g sáng bị các phe vé xô đẩy và chen xuống mãi giữa hàng. Vũ cho biết, lúc 3g tôi đến đây đã có cả trăm người chờ ở đây rồi. Buổi sáng, nhóm sinh viên này chứng kiến một bạn sinh viên bị các phe vé đánh phải bỏ chạy vì dám yêu cầu đám phe vé đến sau phải xếp hàng sau mình. Lực lượng cảnh sát cơ động đang duy trì trật tự tại VFF cũng xác nhận có xảy ra đánh nhau giữa phe vé và một nhóm sinh viên sáng 9- 9 vì tranh giành chỗ ngồi xếp hàng. Phần đa các vị trí hàng đầu hàng dân phe vé đã chiếm giữ cả nên những người hâm mộ có xếp hàng từ 1- 2g sáng cũng phải lùi xuống sau.

Tại cổng SVĐ Mỹ Đình, địa điểm bán vé của đại lý Khu LHTTQG Mỹ Đình- nơi mà VFF ra thông báo cũng bán vé song song cùng trụ sở VFF sáng 9- 9. Hàng dài người cũng xếp hàng trong mưa kín tường rào SVĐ nhưng đến 9g sáng vẫn không thấy bàn bán vé của đơn vị này phát hành vé cho người hâm mộ.

Theo thông báo của VFF , VFF sẽ phát hành vé đến 11g30 trưa nay sau đó đóng cửa. Vé bán lại vào 8g sáng ngày 10- 9 tại trụ sở VFF cả hai loại vé cho trận bán kết và chung kết. Những ngày tiếp sau đó, VFF sẽ có thông báo sau đến người hâm mộ.

Cũng theo VFF, từ hôm nay 9- 9, ngoài trụ sở VFF, ba địa điểm khác là SVĐ Mỹ Đình, Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu sẽ bán vé bình thường từ 8g- 17g. Tuy nhiên phần đa các đại lý này vẫn cố tình bán nhỏ giọt. Người hâm mộ cũng chỉ tập trung đông nhất tại trụ sở VFF để mua vé vì chỉ có xếp hàng ở đây mới hy vọng mua được vé chứ không thể trông chờ vào các đại lý do VFF ủy quyền.

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên