14/03/2014 09:03 GMT+7

Người đóng thế Lý Liên Kiệt có mặt trên máy bay mất tích

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Truyền thông Trung Quốc cho biết chỉ đạo võ thuật Cúc Khôn, người chuyên đóng thế cho nam diễn viên Lý Liên Kiệt, là một trong 239 hành khách có mặt trên chuyến bay MH370 đang mất tích.

cM5fzKWF.jpgPhóng to
Chỉ đạo võ thuật Cúc Khôn - Ảnh: weibo

Theo Thời Báo Tin Tức, nữ diễn viên Chương Tử Di thông báo với các fan rằng chuyên gia võ thuật Cúc Khôn có mặt trên chuyến bay mất tích của Hãng hàng không Malaysia Airlines. “Không thể lường trước rằng người anh em từng góp mặt trong bộ phim Nhất đại tông sư lại có mặt trong danh sách hành khách trên chuyến bay mất tích. Anh ấy là trợ thủ đắc lực của đạo diễn Viên Hòa Bình và là cha của hai đứa trẻ…” - diễn viên Chương Tử Di viết trên weibo.

Cúc Khôn, 35 tuổi, từng đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật trong các phim Anh hùng, Vô cực, Đầu danh trạng, Nhất đại tông sư

Tờ Strait Times cho biết Cúc Khôn bay từ Kuala Lumpur về Bắc Kinh để thăm hai cậu con trai (5 tuổi, 1 tuổi) và thu thập tư liệu cho một dự án phim dự kiến được quay tại Malaysia trong tháng tới. Vợ của Cúc Khôn là cô Trình Lợi Bình hiện đang ở Malaysia do không cùng đi với chồng về lại Bắc Kinh.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên