26/10/2013 15:15 GMT+7

Người đẹp vì len

N.BÌNH - Ảnh: QUANG ĐỊNH
N.BÌNH - Ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO - Bộ sưu tập họa tiết hoa oải hương cao cấp mở màn chương trình “40 năm len trong ngành thời trang” - sự kiện thời trang nằm trong chuỗi chương trình đánh dấu 40 năm quan hệ thương mại giữa VN và Úc - vừa diễn ra tại TP.HCM đã đưa mọi người trở lại không gian những năm 1970.

Khoảng 40 sản phẩm mang phong cách cổ điển của những năm 1970 - 1990 cho tới hiện đại của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới như Emilio Pucci, Thierry Mugler, Missoni, Jenny Kee, Vivienne Westwood, Versace, Burberry và Easton Pearson.

Ngoài ra, Christian Wijnants, người chiến thắng giải thưởng Woolmark Quốc tế 2012-2013 cũng đã mang tới chương trình bộ sưu tập thể hiện rõ nét tính hiện đại của chất liệu len lông cừu Úc.

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - giải nhất cuộc thi Nhà Thiết kế thời trang Việt Nam (Project Runway Vietnam) mùa đầu tiên cũng trình diễn bộ sưu tập mới của mình - nói: “Len là một chất liệu may mặc tuyệt vời!”.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế từ len, một loại chất liệu tương đối kén với nhiều người Việt nhưng trong thời điểm sắc thu, se lạnh đây là sự lựa chọn của không ít người yêu thời trang.

IYgLk2VQ.jpgPhóng to
aoIjtbtV.jpgPhóng to
iPCFMUYt.jpgPhóng to
x2NPeSdT.jpgPhóng to
eEZ4bjig.jpgPhóng to
pbf4buBZ.jpgPhóng to
5gNnRGAd.jpgPhóng to
6bMLwgE0.jpgPhóng to
BnyZGBD5.jpgPhóng to
A9SAzTDw.jpgPhóng to
Mjx5aabp.jpgPhóng to
xPkBdqq5.jpgPhóng to
QKmG5JYs.jpgPhóng to
LRVObRZb.jpgPhóng to
N.BÌNH - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên