27/10/2016 19:45 GMT+7

Người đẹp Philippines Kylie Verzosa lên ngôi Hoa hậu Quốc tế 2016

C.TH. - T.TRỰC
C.TH. - T.TRỰC

TTO - Người đẹp Philippines Kylie Verzosa đăng quang cuộc thi Miss International Beauty Pageant tại Tokyo Dome City Hall (Nhật) tối 27-10.

Kylie Verzosa và các Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 - Ảnh: Missosology

Người đẹp Philippines Kylie Verzosa (24 tuổi) đăng quang Miss International Beauty Pageant đầy thuyết phục với câu trả lời ứng xử xuất sắc về vai trò và sứ mệnh của Hoa hậu Quốc tế:

"Ba điều tôi nghĩ đến khi nghĩ về Hoa hậu Quốc tế (Miss International) là Văn hóa, Giáo dục và Hiểu biết quốc tế. Ba điều này gắn kết với nhau để tạo ra thương hiệu của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Quốc tế có liên quan đến cộng đồng toàn cầu.

Nếu tôi trở thành Hoa hậu Quốc tế 2016, tôi sẽ cống hiến bản thân mình cho việc hiểu biết văn hóa và hiểu biết quốc tế bởi vì tôi tin rằng việc phát triển khả năng cảm thụ các nền văn hóa khác nhau trong mỗi người sẽ giúp chúng ta mở rộng tầm nhìn, thích ứng sự khác biệt và đánh giá cao sự đa dạng. Tất cả những điều này cho phép chúng ta đạt được sự hiểu biết quốc tế. Và tôi tin rằng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đảm nhận sứ mệnh này".

Á hậu 1 là người đẹp Úc Alexandra Britton, Á hậu 2 là thí sinh Indonesia Felicia Hwang, Á hậu 3 thuộc về thí sinh Nicaragua Brianny Chamorro và Á hậu 4 là thí sinh Mỹ Kaityrana Leinbach.

Các giải thưởng khác: Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về Brianny Chamorro (Nicaragua), Trang phục dạ hội đẹp nhất: Felicia Hwang (Indonesia), Thân hình hoàn hảo nhất: Alina Chirciu (Moldova).

>> Xem clip giây phút đăng quang của Kylie Verzosa:

Đây là lần thứ 6 Philippines đăng quang tại Hoa hậu Quốc tế. Lần gần nhất nước này đăng quang là Bea Rose Santiago đoạt vương miện năm 2013.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 diễn ra từ ngày 9 đến 27-10 với hơn 70 thí sinh. Thí sinh Việt Nam 19 tuổi Phạm Phương Linh tham gia cuộc thi này với hi vọng đạt thành tích cao như người đẹp Thúy Vân (đoạt danh hiệu á hậu 3 ở cuộc thi năm ngoái) nhưng không thành công.

Sau khi đêm chung kết khép lại, khá nhiều người hâm mộ gửi lời an ủi đến Phạm Phương Linh trên mạng xã hội.

>> Xem clip Kylie Verzosa và các Á hậu:

Phạm Phương Linh và người đẹp Mỹ đoạt danh hiệu Á hậu 4 Kaityrana Leinbach​ - Ảnh: FBNV
C.TH. - T.TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên