29/06/2017 23:22 GMT+7

'Người đẹp bị tước danh hiệu' làm giám đốc tập đoàn sắc đẹp ERM

Q.N. - Ảnh: Duy Linh
Q.N. - Ảnh: Duy Linh

TTO - Chiều 29-6, Tập đoàn sắc đẹp ERM toàn cầu tại Việt Nam đã chính thức ra mắt tại Pullman hotel ở Đà Nẵng. Và 'người đẹp bị tước danh hiệu' Nguyễn Thị Thành chính là giám đốc điều hành cho tập đoàn này tại VN.

Nguyễn Thị Thành (phải) trong vai trò giám đốc quốc gia Tập đoàn sắc đẹp ERM Việt Nam, giới thiệu các ứng cử viên VN cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới.
Nguyễn Thị Thành (phải) trong vai trò giám đốc quốc gia Tập đoàn sắc đẹp ERM Việt Nam, giới thiệu các ứng cử viên VN cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới.

Tại buổi lễ có sự hiện diện của ông Alex Liu - tổng giám đốc ERM toàn cầu và giám đốc quốc gia của tập đoàn này tại các nước: Úc, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan...

ERM là tập đoàn sở hữu hơn 40 cuộc thi sắc đẹp toàn cầu có trụ sở đặt tại Singapore với 20 nước thành viên và Việt Nam là thành viên mới nhất.

Có mặt tại Việt Nam, ERM sẽ là đơn vị cung cấp, hỗ trợ, đào tạo các đại diện Việt Nam cho các cuộc thi nhan sắc dành cho các đối tượng: tuổi teen 18-22 tuổi, phụ nữ trẻ 20-27 tuổi, quý bà 25-55 tuổi và quý ông 20-28 tuổi.

Giám đốc Nguyễn Thị Thành cho hay hiện tại ERM Việt Nam không giữ hết bản quyền của 40 cuộc thi mà ERM toàn cầu đang nắm.

Thời gian đầu, ERM Việt Nam sẽ thử sức ở một vài cuộc thi người mẫu lớn như: World Next Top Model, Miss Model of The World, Best Model of The World... cũng như quyền đề cử đại diện Việt Nam cho các hạng mục giải thưởng “Thời trang châu Á”.

Trong vai trò mới, Nguyễn Thị Thành thể hiện sự tư tin sẽ mang đến chiến thắng cho các nhan sắc Việt Nam trong tương lai.
Trong vai trò mới, Nguyễn Thị Thành thể hiện sự tư tin sẽ mang đến chiến thắng cho các nhan sắc Việt Nam trong tương lai.

Khi được hỏi Nguyễn Thị Thành còn quá trẻ, đang đi học và cũng không hẳn là một người có quá nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế thì có đảm đương được vị trí giám đốc quốc gia ERM tại Việt Nam không, cô đã trả lời: “Các cuộc thi sắc đẹp thường diễn ra vào thời gian cuối năm nên không ảnh hưởng đến thời gian học của tôi.

Tôi đã có một số kinh nghiệm thi sắc đẹp trong nước và quốc tế và cũng đã có những thành quả. Vì tôi còn trẻ, đồng trang lứa với các bạn thí sinh được chọn để tham gia các cuộc thi sắc đẹp sắp tới nên tôi sẽ dễ dàng chia sẻ kinh nghiệm lẫn tâm lý của thí sinh đi thi cho các bạn như những người bạn”.

Từ nay đến cuối năm, ERM Việt Nam sẽ đưa hoa khôi Du lịch Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân tham dự Hoa hậu Du lịch thế giới 2017; á khôi Du lịch Việt Nam Nguyễn Thị Liên Phương tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế; á hoàng trang sức Hoàng Thu Thảo tham gia Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu; hoa hậu quý bà Hòa bình thế giới Lưu Hoàng Trâm tham dự Hoa hậu quý bà Hoàn vũ.

Cùng với ông Alex Liu, Nguyễn Thị Thành cũng bày tỏ mong muốn có thể mang hai cuộc thi là Manhunt và Nữ hoàng du lịch quốc tế về tổ chức tại Việt Nam.

"Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều di tích lịch sử nổi tiếng với một tiềm năng du lịch vô cùng to lớn. Vì vậy tôi tih Nữ hoàng du lịch quốc tế khi được tổ chức tại VN sẽ mang đến những thành công nhất định" - Nguyễn Thị Thành nói.  

Q.N. - Ảnh: Duy Linh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên