28/11/2015 09:35 GMT+7

Người dân xin giảm án 
cho kẻ giết vợ và cha vợ

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TT - Tại tòa, Nguyễn Hải Liêm khai do khuyên can nhiều lần không có kết quả, lại bị vợ đuổi ra khỏi nhà, cha vợ cũng bao che nên Liêm đã gây án trong lúc mất kiểm soát.

Người dân xôn xao vây kín hiện trường khi xảy ra vụ việc - Ảnh: NG.NAM

Chiều 27-11, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Thuận đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hải Liêm (48 tuổi, ngụ khu phố Lương Tây, huyện Bắc Bình) mức án chung thân về tội giết người. Đây là vụ án gây rúng động dư luận tỉnh Bình Thuận khi hung thủ giết vợ và cha vợ.

Theo cáo trạng vụ án, do nghi ngờ vợ là chị Đ.T.T.S. ngoại tình với tài xế của gia đình và nghĩ cha vợ bao che quan hệ bất chính này, nên giữa Liêm và vợ liên tục cãi nhau.

Khoảng 1g ngày 4-9, Liêm ra tay giết chết vợ và cha vợ. Tại tòa, Liêm khai do khuyên can nhiều lần không có kết quả, lại bị vợ đuổi ra khỏi nhà, cha vợ cũng bao che nên Liêm đã gây án trong lúc mất kiểm soát.

Bên ngoài tòa, người dân giăng biểu ngữ xin tòa giảm nhẹ mức hình phạt cho bị cáo Liêm. Hai người con của Nguyễn Hải Liêm và phía gia đình bên vợ cũng viết đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Thuận đề nghị mức án tử hình cho bị cáo. Tuy nhiên, hội đồng xét xử tuyên phạt Liêm mức án tù chung thân.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên