15/04/2015 15:53 GMT+7

Người dân lại chặn quốc lộ 1

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Chiều 15-4, xung đột đã xảy ra giữa người dân chặn xe trên quốc lộ 1 với lực lượng chức năng tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong (Bình Thuận).

Nơi người dân chặn ngang quốc lộ 1 - Ảnh: Gia Bình
Hiện trường vụ việc chiều 15-4 - Ảnh: Gia Bình

Một nhân chứng cho biết đã nghe tiếng nổ lựu đạn cay của lực lượng chức năng vang lên nhằm thị uy những người dân quá khích.

Người dân đã quay trở lại quốc lộ 1 và chắn ngang tuyến đường huyết mạch này vào trưa 15-4. Các vật dụng như bàn ghế được người dân đem đặt giữa đường nhằm không cho xe cộ qua lại. Một số người quá khích đã ném gạch đá vào lực lượng chức năng.

Một cán bộ có chức trách của Sở GTVT Bình Thuận cho biết đoạn đường ùn tắc đến 15g40 chiều 15-4 kéo dài khoảng 30km, nối từ vùng giáp ranh giữa Ninh Thuận - Bình Thuận kéo dài đến huyện Tuy Phong (Bình Thuận).

Xe cộ càng ngày càng đổ về nhiều khiến tình hình giao thông tại đoạn đường trên càng thêm tồi tệ.

Đại đa số lực lượng thanh tra giao thông, CSGT của tỉnh Bình Thuận đã có mặt trên đoạn đường này để điều tiết giao thông. Một số lượng lớn lực lượng an ninh, cảnh sát cơ động cũng có mặt tại hiện trường.

Nhà máy Vĩnh Tân 2 áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường từ 15-4

Người phát ngôn của UBND tỉnh Bình Thuận cho biết từ hôm nay 15-4, Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 sẽ áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường và trong 10 ngày tới sẽ khắc phục xong.

Hiện tại các cơ quan chức năng của tỉnh đang làm việc với phía nhà máy để xử lý các sự việc liên quan.

Phía người dân yêu cầu nhà chức trách giải quyết ngay hiện trạng ô nhiễm môi trường do xỉ và ống khói của Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 gây ra.

 

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên