13/01/2017 10:00 GMT+7

​Người dân cả nước bắt đầu tưng bừng sắm tết

T.T
T.T

Khác với mọi năm, năm nay không khí mua sắm tết đến sớm. Từ cuối tháng 1-2017, nhiều siêu thị đã bắt đầu rục rịch công bố đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa để phục vụ tết.

Dù còn hơn hai tuần nữa mới đến tết truyền thống nhưng ghi nhận không khí mua sắm tại các siêu thị lớn như Co.opmart Nguyễn Kiệm, Co.opmart Rạch Miễu, Co.opmart Đinh Tiên Hoàng, Co.opmart Hòa Hảo, Co.opXtra Linh Trung ở Thủ Đức và ngay cả các cửa hàng Co.op Food, Co.opSmile dù không phải là ngày cuối tuần nhưng vẫn nhộn nhịp khách.

Theo một khách hàng tên Trang đang chọn mua nhiều bột giặt Lix, nước lau sàn Net, hiện tại là thời điểm thích hợp để mua những sản phẩm này vì siêu thị Co.opmart Tam Kỳ đang giảm giá. Chị tranh thủ mua để cận tết thì chỉ cần tập trung lo mua thịt cá, rau củ nữa là xong. Quan sát trên xe đẩy hàng đầy ắp của chị, chúng tôi thấy chị chọn mua 2 nồi inox, một cái chảo và một cái máy sấy tóc. Đặc biệt là 3 cái áo sơ mi nam và 2 chiếc áo dài cách điệu dành cho bé gái. Chị cho biết tất cả đều là hàng siêu thị đang khuyến mãi.

Còn tại quầy dịch vụ khách hàng của siêu thị Co.opmart Tân An cũng nhộn nhịp không kém. Hỏi ra mới biết là khách đang tranh thủ điền thông tin để gửi giỏ quà tết về quê qua dịch vụ giao giỏ quà tết miễn phí của siêu thị.

Tỏ vẻ thích thú, một khách hàng tên Tuấn Anh, quê ở Hà Tĩnh cho biết, hai năm nay anh sử dụng dịch vụ này gửi quà về cho gia đình ở Miền Trung trước rồi tết về sau. Khỏi mang vác cực khổ như những năm trước. “Vụ này tiện lắm, chỉ cần đến siêu thị Co.opmart gần nhất, chọn quà rồi muốn gửi đi đâu cũng được. Mua siêu thị vừa tiện vừa chắc ăn, khỏi sợ mua lầm hàng nháy như mấy năm trước mua ở ngoài”, anh Tuấn Anh cho biết.

Nhìn chung, không khí mua sắm tết năm nay sớm hơn năm trước và hệ thống siêu thị cũng chuẫn bị tốt từ chúng loại, giá cả hàng hóa đến các dịch vụ tiện ích cho khách

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên