Tag: Người bí ẩn 2016

Người bí ẩn: "Nữ siêu nhân" dùng răng nhấc thang nặng 60kg

TTO - Nghệ sĩ Lan Anh (49 tuổi, có 29 năm diễn xiếc thăng bằng) nâng một chiếc thang cao 4m, trên đó có 1 chiếc xe đạp trong chương trình Người bí ẩn phát sóng đêm 26-6.

Xem clip "người bí ẩn" nâng Hồng Đào bằng yết hầu

TTO - HLV võ cổ truyền Nguyễn Mạnh Quân khiến người chơi nín thở xem anh biểu diễn nâng nghệ sĩ hài Hồng Đào bằng yết hầu trong Người bí ẩn phát sóng HTV7 đêm 19-6.

Người bí ẩn: xem clip tay không xào đá sỏi nóng

TTO - Người bí ẩn có khả năng đặc biệt này chính là võ sư Hà Trọng Ngự, biệt danh Hùm xám miền Nam, gây kinh ngạc cho người xem trong chương trình Người bí ẩn phát sóng trên HTV7 đêm 12-6.

Người bí ẩn: Clip chàng trai 17 tuổi chơi đàn tì bà

TTO - Sau khi nghe Cao Bá Hưng đàn và hát một ca khúc tự sáng tác trong chương trình Người bí ẩn; Thanh Thảo, Vân Sơn và Trấn Thành tranh nhau mời chàng trai này về liveshow của mình.

Xem clip Người bí ẩn hít tô vào bụng kéo xe

TTO - Đỗ Viết Khánh (võ đường Thiên môn đạo Hà Nội) đã dùng một cái tô hít vào bụng rồi kéo một xe chở hàng với gần 15 người trên xe đi vòng vòng sân khấu trong Người bí ẩn tập 10.

Xem clip thầy giáo khuyết tật thổi harmonica và đàn guitar

TTO - Người bí ẩn đêm 22-5 xuất hiện thầy giáo khuyết tật Nguyễn Thế Vinh miệng thì thổi đàn harmonica và tay còn lại đánh guitar khiến người xem xúc động.

Xem clip Người bí ẩn: thót tim xem xiếc đế kiếm

TTO - Nguyễn Thị Hoài, diễn viên đoàn xiếc nhân dân Long An, luyện tập xiếc đế kiếm hơn 10 năm. Màn trình diễn của chị mang lại nhiều thán phục cho người xem trong chương trình Người bí ẩn đêm 15-5.

Xem clip Vân Sơn, Hồng Đào minh họa Tình nghèo có nhau

TTO - Long Nhật đem đến cho khán giả ca khúc "Tình nghèo có nhau" với phần minh họa vui nhộn của “vũ đoàn” Vân Sơn, Hồng Đào, Trấn Thành, Ốc Thanh Vân trong chương trình Người bí ẩn đêm 15-5.

Xem clip nhổ đinh bằng mắt trong Người bí ẩn

TTO - Màn nhổ đinh bằng mắt của diễn viên xiếc Nguyễn Hoàng Tú khiến người chơi không khỏi "choáng" trong Người bí ẩn đêm 8-5.

Người bí ẩn: Vân Sơn, Hồng Đào trêu đùa Trấn Thành

TTO - Sự xuất hiện của Hari Won trong Người bí ẩn tập 5 khiến Trấn Thành bị Vân Sơn, Hồng Đào trêu đùa mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.