23/05/2016 21:45 GMT+7

Xem clip thầy giáo khuyết tật thổi harmonica và đàn guitar

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Người bí ẩn đêm 22-5 xuất hiện thầy giáo khuyết tật Nguyễn Thế Vinh miệng thì thổi đàn harmonica và tay còn lại đánh guitar khiến người xem xúc động.

>> Màn ra mắt “nóng bỏng” của Hương Giang - Thanh Duy

>> Ai là người biểu diễn thể dục nghệ thuật? Người bí ẩn là một cô bé 14 tuổi với giọng nói dễ thương và cử chỉ nhí nhảnh khiến Thanh Duy cười tít mắt, còn Hương Giang thì bắt chước những động tác của cô bé. Cô chính là Ngô Hải Yến, 14 tuổi, vận động viên thể dục nghệ thuật có Huy chương vàng Toàn quốc giải vô địch.

>> Ai là người chơi đàn harmonica? Đó chính là thầy giáo khuyết tật Nguyễn Thế Vinh, ở Bình Dương. Thầy Vinh học Harmonice từ năm 15 tuổi, hiện thỉnh thoảng vẫn đi biểu diễn âm nhạc ở một số phòng trà ở Việt Nam và Hải ngoại. 6 năm trước, thầy Vinh thành lập trường nuôi dạy trẻ mồ côi khuyết tật tại Bình Dương nuôi 101 em. Trong 5 năm qua thầy luyện thi đại học cho 70 em, từ đó 63 em đậu đại học, 7 em đậu cao đẳng.

Đứng trước tấm lòng cao cả của thầy, Vân Sơn – Hồng Đào hứa góp cùng thầy nuôi dạy các em cho đến khi không còn đứng trên sân khấu được nữa. Còn Trấn Thành tặng thầy 1.000 USD để tiếp sức cho công việc.

>> Ai là người công phá 10 tô sành bằng 1 ngón tay? Người bí ẩn chính là Phạm Văn Huy đến từ võ đường Thiên môn đạo, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng. Bạn Huy có thể dùng bàn tay để chặt gạch, công phá tô sành.

>> Ai là người nhẹ nhất? Người bí ẩn chính là bạn Sevinch Hạnh Phúc – Ca sĩ đồng thời là MC – Biên tập viên tại kênh VOV với cân nặng 104,5kg. 

>> Ai là người biểu diễn xiếc leo cột? Đó chính là bạn Đức Anh đến từ đoàn xiếc TP.HCM. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên