13/06/2016 11:36 GMT+7

Người bí ẩn: xem clip tay không xào đá sỏi nóng

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Người bí ẩn có khả năng đặc biệt này chính là võ sư Hà Trọng Ngự, biệt danh Hùm xám miền Nam, gây kinh ngạc cho người xem trong chương trình Người bí ẩn phát sóng trên HTV7 đêm 12-6.

>> Ra mắt người chơi

>> Ai là VĐV Judo?

Đó là bạn Hà Anh Thư - VĐV đội tuyển Judo quốc gia. Anh Thư từng được 4 HCV, 7 HCB, 7  HCĐ trong đó có giải quốc tế.

 >> Ai là người điều khiển lửa bằng âm nhạc?

Người bí ẩn là anh Phan Công Thành - Giáo viên môn Vật lý trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm - Quảng Nam. Từ một phát minh vào năm 1905 của một nhà vật lý người Đức nhưng chưa bao giờ được giới thiệu tại Việt Nam, thầy Thành cùng các học trò của mình sáng chế ra sản phẩm này và đây là lần trình diễn đầu tiên. 

>> Ai là người xào đá sỏi nóng bằng tay?

Đó là võ sư 70 tuổi Hà Trọng Ngự, ông đã tập võ từ năm 6 tuổi và bắt đầu dạy võ từ năm 1972 tại Quy Nhơn, Bình Định, hiện đã chuyển vào dạy tại Gò Vấp, TP.HCM. Ông thuộc dòng họ Hà Trọng có truyền thống võ nghiệp, nối nghiệp tổ tiên mở 36 võ đường trong và ngoài nước.

Ông được võ sư Hà Trọng Sơn - Hùm xám miền Trung để lại cho tuyệt chiêu xào sỏi đá trên nóng chảo nóng. 

>> Ai là VĐV ngựa tay quay?

Người bí ẩn là bạn Phạm Phước Hưng - VĐV môn thể dục dụng cụ Đội tuyển Quốc gia. Bạn Hưng đã  học bộ môn này được 23 năm, bắt đầu từ khi 5 tuổi.

>> Ai là người chơi đàn nhị?

Người bí  ẩn là bạn Ngọc Linh, năm nay 18 tuổi, từng đi di học nước ngoài về đàn nhị (còn gọi là đàn cò). Thảo Linh trình diễn độc tấu một ca khúc hit hiện nay: Sau tất cả. Trấn Thành, Kelvin Khánh và Khởi My cùng hát khi cô gái này đệm đàn.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên