03/03/2015 12:30 GMT+7

Người bán bánh bèo trước cổng bệnh viện bị bạn hàng đâm chết

A LỘC
A LỘC

TTO - Bà Nguyễn Thị Bo (52 tuổi, bán bánh bèo trước cổng bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai) đã tử vong sau khi bị người bạn hàng tên Nguyễn Phúc Tài đâm kéo vào ngực.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: A Lộc

Khoảng 5g30 ngày 3-3, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai cho biết đã tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Bo (52 tuổi, ngụ ấp Bình Long, xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) nhập viện do bị một vết đâm vào ngực trên xương ức.

Tuy nhiên, bệnh nhân được xác định đã chết trước khi vào cấp cứu. Qua khám nghiệm ban đầu, trên ngực nạn nân có một vết đâm khoảng 1cm.

Người nhà của nạn nhân Nguyễn Thị Bo cho biết bà đang thuê trọ tại KP.5, P.Tân Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và sống bằng nghề bán bánh bèo trước cổng bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, nuôi hai con ăn học.

Nghi can đâm bà Bo được xác định tên Nguyễn Phúc Tài (37 tuổi, đang thuê trọ tại P.Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai), cùng bán hàng trước cổng bệnh viện này.

Người nhà nạn nhân tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai chờ làm thủ tục nhận thi thể bà Bo về an táng - Ảnh: A Lộc

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm bà Bo bị đâm có thấy anh Tài và bà Bo ngồi nói chuyện với nhau, trên tay bà Bo đang cầm cây kéo dùng để cắt bánh bèo. Thường ngày anh Tài cũng hay đùa giỡn với bà Bo và một số người bán hàng trước cổng bệnh viện.  

Trong lúc nói chuyện, bà Bo đưa cây kéo lên đe dọa, nói “tao không giỡn với mày nữa”. Có người nhìn thấy anh Tài giựt cây kéo trên tay bà Bo rồi đâm bà một nhát vào ngực. Bà Bo chạy một đoạn rồi gục xuống.

Một số người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng kêu taxi chở bà Bo vào bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai điều trị nhưng không kịp.

Sau khi gây án, nghi can Nguyễn Phúc Tài đã ra công an phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa tự thú.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên