24/03/2013 06:00 GMT+7

Ngọn lửa đêm Pò Hèn

Tin: KIỀU LINH - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
Tin: KIỀU LINH - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

TTO - 19 giờ tối qua, ngày 23-3, tại sân đồn biên phòng Pò Hèn, các chiến sĩ bộ đội và đông đảo bà con nhân dân xã Hải Sơn (thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã có đêm giao lưu văn nghệ “Ngọn lửa tuổi trẻ” tràn đầy ý nghĩa do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Trung ương Hội LHTN VN, Bộ Tư lệnh Biên phòng tổ chức.

Cả xã Hải Sơn như bùng lên trong ngọn lửa thắp sáng cả đồn biên phòng Pò Hèn. Không ngại đường xá xa xôi, ngay từ 6 giờ tối, sân đồn biên phòng đã chật cứng hàng trăm người.

Mở đầu chương trình là điệu múa truyền thống “Múa mừng lúa mới” do nhóm học sinh đến từ trường THPT Móng Cái thể hiện. Ngay sau đó, ca sĩ Thái Thùy Linh đã đốt cháy cả sân khấu với hai ca khúc “Đến với con người Việt Nam tôi” và “Hò kéo pháo”.

Tại chương trình, ông Nguyễn Bá Tĩnh, đại diện Trung ương Hội LHTN Việt Nam lên trao quà tặng là sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho các cựu chiến binh là ông Phùng Văn Hòa, ông Vũ Ngọc Mai, và ông Trần Xuân Nhật. Ông Phạm Đức Hải – Tổng biên tập báo Tuổi trẻ trao bảng tượng trưng trị giá 2 tỉ đồng từ quỹ “Tháng 3 biên giới” do bạn đọc và các mạnh thường quân đóng góp cho Bộ Tư lệnh biên phòng để thực hiện một công trình xây dựng.

HWl6x7tH.jpgPhóng to
Tiết mục múa " Mừng gạo mới" của các học sinh THPT Móng Cái (Quảng Ninh)
mzJJBPMJ.jpgPhóng to
"Tuổi trẻ trên đường biên giới" do tốp ca Đoàn thanh niên biên phòng tỉnh Quảng Ninh thể hiện
lhPmdnHm.jpgPhóng to
Đông đảo người dân địa phương đã đến tham dự đêm giao lưu nghệ thuật " Ngọn lửa tuổi trẻ"
ylsvp7Kx.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Bá Tĩnh uỷ viên thường trực Đoàn chủ tịch uỷ ban trung ương hội LHTN VN lên trao tặng một phần quà cho cựu chiến binh Vũ Ngọc Mai
NdV2EOHo.jpgPhóng to
Ông Phạm Đức Hải Tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ TP.Hồ Chí Minh trao tặng số tiền 2 tỉ đồng cho đại diện của Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng - Đại tá Lê Như Đức - Phó chủ nhiệm cục chính trị Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng
9Dtvmir8.jpgPhóng to
Các đại biểu quyên góp trực tiếp tiền tại đêm giao lưu nghệ thuật "ngọn lửa tuổi trẻ"
seZPhfqT.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Thế Hiển thể hiện ca khúc "Chiến sĩ biên phòng hành khúc"
nxMCYJTB.jpgPhóng to
Các ca sĩ hát vang ca khúc " hát mãi khúc quân hành" khép lại đêm giao lưu nghệ thuật " Ngọn lửa tuổi trẻ"

Ông Phạm Đức Hải cho biết, đêm giao lưu “Ngọn lửa tuổi trẻ” thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ đối với các anh hùng đã ngã xuống để bảo vệ tổ quốc, thể hiện trách nhiệm của những thế hệ trẻ ngày nay cùng chung tay bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp và vững mạnh.

Có mặt tại chương trình, nhạc sỹ Thế Hiển đã giao lưu với chiến sĩ bộ đội biên phòng và bà con nhân dân với các ca khúc về người lính như: “Chiến sĩ biên phòng hành khúc”, “Hát về anh” (cùng ca sĩ Yến Ngọc). Ca sĩ Khánh Linh cũng đóng góp chương trình với ca khúc “Mẹ yêu con” và “Hát ru tháng 4”.

Đại tá Lê Như Đức – Phó chủ nhiệm Cục chính trị Bộ tư lệnh bộ đội Biên phòng gửi lời cảm ơn đến toàn thể bạn đọc báo Tuổi trẻ, Trung ương Hội LHTN VN. Ông Đức khẳng định sẽ thực hiện đúng lời hứa giúp dân xóa đói giảm nghèo, bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước hùng mạnh.

Tin: KIỀU LINH - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên