08/06/2017 13:19 GMT+7

Ngọc Quyên về nước đóng phim với 'mẹ chồng' Thanh Hằng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Nàng siêu mẫu với đôi mắt hí đặc trưng và gương mặt bầu bĩnh trở về nước để góp mặt trong dự án phim điện ảnh Mẹ chồng cùng với siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê…

Siêu mẫu Ngọc Quyên thăm hỏi những bệnh nhi tại bệnh viện Nhi đồng chiều 7-6 - Ảnh: MAISON DE BIL
Ngọc Quyên (bìa phải) thăm hỏi những bệnh nhi tại bệnh viện Nhi đồng chiều 7-6 - Ảnh: MAISON DE BIL

Sau khi lấy chồng và định cư tại Mỹ, Ngọc Quyên rất ít có dịp về nước cũng như tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cuộc sống của cựu người mẫu đình đám một thời này gắn liền với hình ảnh một người mẹ, người vợ như bao phụ nữ bình thường khác

Ngay sau khi trở về nước thì chiều 7-6, Ngọc Quyên đã cùng chồng và mẹ ruột thực hiện một buổi thiện nguyện tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (Lý Tự Trọng, Q1) dành cho các bệnh nhi.

Bên cạnh việc ủng hộ gạo, sữa cô cũng trao tặng những phần tiền viện phí nho nhỏ để hỗ trợ cho những hoàn cảnh các bé khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Ngọc Quyên giờ đã là mẹ nên vô cùng thấu hiểu những lo lắng của các bậc cha mẹ dành cho con cái - Ảnh: MAISON DE BIL
Ngọc Quyên giờ đã là mẹ nên vô cùng thấu hiểu những lo lắng của các bậc cha mẹ dành cho con cái - Ảnh: MAISON DE BIL

Ngọc Quyên thành thật: "Khi làm mẹ rồi mới biết, con đau con ốm một ngày là biết bao lo toan, căng thẳng. Với những bé có mang bệnh nặng thì viện phí luôn là một áp lực lớn đè nặng trên đôi vai của bố mẹ bé.

Hi vọng các bé sẽ mau lành bệnh và các mạnh thường quân sẽ tiếp sức cho Quyên hỗ trợ các bé có hoàn cảnh khó khăn sớm trở lại với cuộc sống hàng ngày".

Cô và chồng mình cũng đứng ra thành lập quỹ từ thiện Doctors Abroad Foundation tại Mỹ để thu xếp thực hiện hoạt động thiện nguyện này đều đặn mỗi năm tại Việt Nam.

Về nước lần này, ngoài trở lại sàn catwalk cùng các dự án thời trang của những bạn bè thân quý, Ngọc Quyên sẽ hội ngộ đàn chị Thanh Hằng - người từng góp mặt cùng Quyên trong Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra năm 2013 - trong bộ phim Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng.

Đoàn phim Mẹ chồng cúng tổ trong ngày ghi hình đầu tiên tại Nha Trang - Ảnh: LMT
Đoàn phim Mẹ chồng cúng tổ trong ngày ghi hình đầu tiên có bối cảnh tại Nha Trang - Ảnh: LMT

 

Mẹ chồng là dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn, nhà sản xuất khá mát tay từ các dự án Lô tô, Sài Gòn anh yêu em.

Theo Lý Minh Thắng, anh và ekip của mình sẽ tiếp tục theo đuổi dòng phim “đời sống”, đi vào những ngóc ngách nhỏ nhưng đời thật trong xã hội.

“Nếu khán giả từng xem bộ phim Người đẹp Tây Đô rồi thì có thể hình dung được bối cảnh của Mẹ chồng trong một gia đình miền Tây Nam Bộ xưa, nơi có những tục lệ, thậm chí là hủ tục khắt khe” Lý Minh Thắng chia sẻ.

Phim ngoài sự tham gia của Thanh Hằng trong vai mẹ chồng, còn có sự góp mặt của siêu mẫu Lan Khuê, Ngọc Quyên, dancer Lâm Vinh Hải…

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên