06/09/2013 03:19 GMT+7

Nghị sĩ Anh vừa họp vừa xem web khiêu dâm

HÀ AN
HÀ AN

TT - Một thông tin thật đáng xấu hổ cho các chính trị gia Anh ở thời máy tính bảng. Theo dữ liệu thống kê trên các máy tính ở tòa nhà Quốc hội Anh từ tháng 5-2012 đến tháng 7-2013, các nghị sĩ cùng nhân viên đã thường xuyên vào trang web khiêu dâm với số lượt truy cập gần 300.000 lần trong một năm.

Huffington Post dẫn số liệu thống kê cho thấy lượng truy cập cao nhất rơi vào tháng 11-2012 và tháng 4-2013 với 114.844 lần và 55.552 lần. Hiện người phát ngôn của Quốc hội Anh chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào trước số lần truy cập các trang web “tươi mát” nhiều đến vậy.

“Chúng tôi không xem đó là những con số chính xác. Một người sử dụng mạng Internet có thể bị đưa đến một trang web khiêu dâm dù không mở ra xem, nhưng lại nằm trong danh sách bị thống kê” - AFP dẫn lời người phát ngôn Hạ viện Anh phản ứng. Dẫu vậy, báo chí Anh đang tìm cách bươi móc vụ này theo nghĩa người dân trả tiền thuế cho các vị dân biểu làm việc chứ không phải “thư giãn mắt”.

Các tiết lộ nói trên có thể khiến Thủ tướng Anh David Cameron mạnh tay hơn với nạn chống khiêu dâm trên mạng. Hồi tháng 7, ông Cameron đã thông báo nhiều biện pháp ngăn chặn tình trạng khiêu dâm bằng cách yêu cầu các nhà mạng lắp đặt các thiết bị lọc hình ảnh “tươi mát” khi người sử dụng mạng muốn vào xem.

HÀ AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên