15/05/2016 10:45 GMT+7

​Nghi án hiếp dâm, sát hại bé gái 11 tuổi

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Cơ quan Công an TP Hải Phòng đang khẩn trương phối hợp cùng với Công an huyện Tiên Lãng tập trung điều tra, làm rõ việc bé gái 11 tuổi bị chết bất thường trong tình trạng trên người có nhiều thương tích, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Hiện trương vụ việc - Ảnh: CTV

Ngày 15-5, ông Vũ Văn Nhân, chủ tịch UBND xã Kiến Thiết, xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là một bé gái 11 tuổi nghi bị hiếp dâm rồi sát hại tại nhà của mình.

Theo ông Nhân, khoảng 21g30 ngày 14-5, khi bố mẹ của cháu N.T.N. (11 tuổi) trở về nhà sau khi sang nhà hàng xóm làm giúp thuốc lào thì phát hiện con gái mình đã nằm chết giữa sân, trên người cháu khi đó không mặc quần và thân thể có nhiều máu, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng của địa phương đã cử lực lượng đến để bảo vệ hiện trường, giám định pháp y..

Đến rạng sáng 15-5, thi thể cháu bé được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự sau khi cơ quan chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Được biết, ngay trong đêm xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã tiến hành triệu tập một số người tình nghi liên quan đến vụ án để lấy lời khai.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, thu thập các chứng cứ liên quan để tổ chức truy bắt hung thủ gây ra vụ án.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên