30/01/2016 09:13 GMT+7

Nghe Xuân Phú hát Đón xuân này, nhớ xuân xưa

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau hai tuần phát hành, album Tình tự mùa xuân của ca sĩ Xuân Phú được tái bản thêm 1.000 đĩa.

Album Tình tự mùa xuân của ca sĩ Xuân Phú 

Đó là thông tin mới nhất mà ca sĩ Xuân Phú chia sẻ với Tuổi Trẻ Online. 

Tình tự mùa xuân là CD album nhạc xuân đầu tiên trong sự nghiệp 15 năm ca hát của Xuân Phú. Đây cũng là album đánh dấu sự trở lại của giọng ca trữ tình này sau một năm im lìm, không nhiều hứng khởi ca hát. 

Xuân Phú tâm sự: "Năm 2015 tôi có chút vấn đề sức khỏe, kèm theo đó là số ký thừa nên không có nhiều hứng thú ghi âm sản phẩm mới hay đứng trên sân khấu. Bây giờ mọi việc đã ổn, với tâm trạng an vui, tôi bỗng muốn thực hiện một đĩa nhạc xuân, lấy khí thế làm việc cho năm 2016". 

Xuân Phú tự tin trở lại thị trường với phom dáng chuẩn và sức khoẻ ổn định

Với chất giọng nam trung đầm ấm, thích hợp với dòng nhạc trữ tình, đầy chất tự sự; CDTình tự mùa xuân của Xuân Phú gồm những tình khúc xuân bất hủ như: Mộng chiều xuân (Ngọc Bích), Bến xuân (Văn Cao), Tình tự mùa xuân (Từ Công Phụng), Mùa xuân đầu tiên (Văn Cao)… 

Phương Nam Phim, đơn vị phát hành album cho hay dù mới "lên kệ" hai tuần, album Tình tự mùa xuân của Xuân Phú bán được gần 1.000 CD (con số phát hành đợt 1). Đây là một tín hiệu rất vui không chỉ cho riêng cá nhân Xuân Phú mà còn cho cả thị trường băng đĩa.

Và vì số lượng đĩa sắp hết mà Xuân Phú lại sắp vào mùa "chạy sô" tỉnh và "bay sô" hải ngoại nên đơn vị phát hành tái bản gấp thêm 1.000 đĩa Tình tự mùa xuân của Xuân Phú ngay trước tết Bính Thân này.  

Xuân Phú theo đuổi dòng nhạc trữ tình.

Riêng các lượt nghe trên mạng của CD Tình tự mùa xuân cũng khá ấn tượng. Chỉ trong một tuần giới thiệu trên trang nhacuatui, ca khúc Đón xuân này, nhớ xuân xưa đạt hơn 100.000 lượt nghe. Ca khúc chủ đề, Tình tự mùa xuân đạt gần 50.000 lượt nghe.

Xuân Phú dự định phát hành thêm album nhạc trữ tình và thực hiện liveshow đầu tiên sau 15 năm ca hát trong năm 2016.

Nghe ca khúc Đón xuân này, nhớ xuân xưa:

Nghe ca khúc Tình tự mùa xuân:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên