27/09/2016 17:20 GMT+7

Nghe top 3 Vietnam Idol hát trước khi tranh ngôi quán quân

T.MY - M.TRANG
T.MY - M.TRANG

TTO - Việt Thắng, Janice Phương, Quang Đạt - top 3 Vietnam Idol 2016 vừa giới thiệu ba ca khúc mới. Nghe 3 ca khúc này bên dưới.

 Việt Thắng, Janice Phương và Quang Đạt - Ảnh: VNIdol2016

Các nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hoàng Huy Long, Châu Đăng Khoa và Hoàng Tôn dành riêng những sáng tác mới cho ba giọng ca Việt Thắng, Janice Phương, Quang Đạt. 

Ca-nhạc sĩ Hoàng Tôn viết ca khúc Tôi đang hát dành riêng cho chất giọng của Việt Thắng. Với những ca từ đầy ý nghĩa, Tôi đang hát như một câu chuyện kể lại hành trình đáng nhớ của chàng trai quê Hải Dương khi đến với một cuộc thi lớn.

Nếu Tôi đang hát, một bài hát của Hoàng Tôn được "đo ni đóng giày" cho giọng ca Việt Thắng thì Love you in silence là một ca khúc giúp Janice Phương khoe được giọng hát của mình.

Janice
Janice Phương - Ảnh: VNIdol2016

 

Riêng Quang Đạt, thí sinh được đánh giá có kỹ thuật và nền tảng âm nhạc vững chắc nhất trong tất cả thí sinh của Vietnam Idol năm nay được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa “chọn mặt gửi vàng” với ca khúc Unstoppable. Ca khúc mà theo đánh giá của giám khảo Bằng Kiều là sẽ thành hit của Quang Đạt sau cuộc thi này.

Đêm Gala trao giải của chương trình Vietnam Idol 2016 lúc 21g10 ngày 30-9, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 

Nghe Việt Thắng hát Tôi đang hát

Nghe Janice Phương hát Love you in silence

Nghe Quang Đạt hát Bất khả chiến bại 

T.MY - M.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên