17/09/2016 19:20 GMT+7

Việt Thắng - Janice Phương tranh quán quân Vietnam Idol

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Việt Thắng tiếp tục dẫn đầu bình chọn (35,36%) cùng Janice Phương (34,28%) là 2 thí sinh vào chung kết tranh ngôi vị quán quân của Vietnam Idol 2016 ngày 23-9 trên kênh VTV3.

Top 3 Vietnam Idol 2016 - Ảnh: AT

Kết thúc Gala 9 với chủ đề “Đĩa đơn đầu tiên”, nếu Việt Thắng và Janice Phương bứt phá thành công để lọt vào đêm chung kết, thì Quang Đạt lại dừng chân đầy tiếc nuối.

Lần đầu tiên Việt Thắng vinh hạnh hát một ca khúc được một nhạc sĩ - ca sĩ anh yêu mến là Hoàng Tôn viết riêng cho mình. Tôi đang hát với Việt Thắng như một câu chuyện kể về hành trình đến với âm nhạc, đến với cuộc thi và được từng bước thực hiện ước mơ của cuộc đời mình. 

>> Việt Thắng - Tôi đang hát

Lựa chọn ca khúc Một nhà, Việt Thắng mang đến ngạc nhiên thú vị khi thể hiện một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác so với phần thi đầu tiên. Không còn sự rụt rè và lúng túng trên sân khấu, chàng trai này chinh phục khán giả với cái duyên rất riêng của mình, từ trong giọng hát lẫn những bước di chuyển cùng vũ đoàn trên sân khấu.

>> Việt Thắng - Một nhà

Được hai tác giả đình đám là Dương Khắc Linh và Hoàng Huy Long “chọn mặt gửi vàng” với ca khúc Love you in silence, Janice Phương mang đến một phần trình diễn bùng nổ sân khấu. Vẫn một Janice đầy nội lực và nồng nàn, nhưng cô gái này biết cách kiểm soát giọng hát để dẫn dắt người nghe cuốn theo từng cung bậc cảm xúc của bài hát. 

>> Janice Phương - Love you in silence

Một lần nữa Janice Phương qua ca khúc Bang bang khiến cả sân khấu bùng nổ với những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả. 

>> Janice Phương - Bang bang

Thể hiện ca khúc được nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa “đo ni đóng giày” cho mình, Quang Đạt có lối xử lý tinh tế, biết cách khai tác tối đa thế mạnh trong giọng hát để mang đến một phần trình diễn vừa trẻ trung, mới mẻ, vừa bụi bặm đủ để phô diễn cá tính âm nhạc của riêng mình. 

>> Quang Đạt - Bất khả chiến bại (Unstoppable)

Nếu ca khúc đầu tiên mang đến một không khí sôi động, thì với Có bao giờ của Lê Hà Nguyên, Quang Đạt lại khiến không gian xung quanh trở nên lắng đọng khi kể một câu chuyện tình yêu nồng nàn và cháy bỏng cùng người bạn đồng hành là chiếc đàn piano. 

>> Quang Đạt - Có bao giờ

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên