28/11/2013 08:00 GMT+7

Nghệ thuật và từ thiện

GIA VY
GIA VY

AT - Trẻ trung, năng động thể hiện hết sức mình vì đam mê nghệ thuật, Ngọc Châu đang dần khẳng định bản thân khi đảm trách nhiều công việc như MC, biên tập, ca sĩ...

unqFFIuO.jpgPhóng to
Ca sĩ - MC Ngọc Châu và diễn viên Xuân Thùy

Ngọc Châu lớn lên từ thành phố Nha Trang nên sự tự tin, năng động của chàng trai xứ biển luôn thể hiện qua hành động vui vẻ và gần gũi. Từ vai trò của một MC, ca sĩ trẻ đang khẳng định trên con đường nghệ thuật.

Do hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, thương cha mẹ phải bươn chải lo cho con, nên Ngọc Châu đã cố gắng học thật tốt rồi vào TP.HCM để theo đuổi ngành báo chí truyền thông Trường ĐH KHXH&NV, vì mong muốn được làm việc ở truyền hình...

Ngọc Châu đã có duyên với truyền hình từ khi là sinh viên. Ngoài công việc biên tập viên truyền hình của kênh VTC, Ngọc Châu cũng trở thành MC được khán giả yêu mến với những chương trình như: Bản tin Gia đình online, Ba lô xanh xuyên Việt... Sau khi tốt nghiệp đại học, Ngọc Châu làm việc tại kênh SNTV và TodayTV trong vai trò biên tập và MC các chương trình: Không gian hoàn hảo, Hương vị ẩm thực, Điểm hẹn cuối tuần, Chiếc cân may mắn...

Ngọc Châu còn là ca sĩ với chất giọng mượt mà và đầy chất tự sự với dòng nhạc trữ tình quê hương. Sau Album Lỡ hẹn câu hò được khán giả yêu mến, năm 2013 Ngọc Châu thực hiện dự án âm nhạc mang tính xã hội với MV Xin gọi nhau là cố nhân.

Ngọc Châu cho biết toàn bộ doanh thu sau khi phát hành MV Xin gọi nhau là cố nhân sẽ tặng cho các trẻ em nghèo, cơ nhỡ, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. đó cũng là lý do để anh trở thành đại sứ các chương trình từ thiện của kênh TodayTV. Ngọc Châu hi vọng sẽ nhận được sự hợp tác và ủng hộ từ các mạnh thường quân, để cùng chung tay góp sức vào những hoạt động từ thiện sắp tới.

Ngọc Châu tâm sự: “Dự án lần này ngoài việc đánh dấu sự trở lại với khán giả, đây cũng là hoạt động từ thiện dành cho những trẻ em nghèo, khó khăn. Bởi mình cũng đã từng lớn lên trong hoàn cảnh gia đình khổ cực, nên muốn san sẻ một chút gì đó với các em có hoàn cảnh giống mình ngày xưa”.

Ước mơ của Ngọc Châu là trở thành biên tập viên truyền hình chuyên nghiệp, đa dạng ở nhiều lĩnh vực, sau đó được đi du học để nâng cao nghiệp vụ truyền hình của mình. Bên cạnh đó, ca hát luôn là niềm khát vọng của Ngọc Châu để gửi đến khán giả đã ủng hộ anh trên con đường nghệ thuật.

Dj036QJF.jpgPhóng to

Áo Trắng số 21 ra ngày 15/11/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

GIA VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên