01/02/2016 10:19 GMT+7

​Nghệ sĩ Minh Béo: "Các chương trình Táo Quân ngày càng dở"

LINH ĐOAN ghi
LINH ĐOAN ghi

TT - “Các chương trình Táo quân ngày càng dở, đề tài và cách thể hiện ngày càng cũ. Các vở Táo quân thường ít dám nói thẳng, nói mạnh như Táo VTV vì dễ bị... vịn, bị bẻ!" - nghệ sĩ Minh Béo nói.

Nghệ sĩ Thanh Thủy, Minh Béo, Phương Bình trong vở Táo quân 2016 - Ảnh: H.Lê

Nghệ sĩ Minh Béo (tham gia vở Táo quân 2016 của HTV) bày tỏ quan điểm cá nhân anh: 

“Các chương trình Táo quân ngày càng dở, đề tài và cách thể hiện ngày càng cũ. Các vở Táo quân thường ít dám nói thẳng, nói mạnh như Táo VTV vì dễ bị... vịn, bị bẻ! 

Kinh phí đầu tư ngày càng ít mà nhiều nơi còn chỉ đạo phải báo cáo nhiều hoạt động, con số, thành tích ngay khi vào vở, còn các trò vui tính sau. Vậy hỏi sao còn hấp dẫn, còn mang tính giải trí?

Viết kịch bản Táo quân cũng không hề dễ dàng. Phải có kiến thức, am hiểu thời sự, có cách viết linh hoạt, hài hước để biến những vấn đề khô khan trở nên nhẹ nhàng, dễ tiếp nhận và tạo không khí vui tươi. 

Viết kịch bản cực nhọc mà các vở Táo quân thường chỉ sử dụng được một mùa, nói chính xác là vài ngày thì kịch bản ngày càng khan hiếm là đương nhiên. 

Tôi nghĩ thời gian tới chúng ta phải nghiên cứu cách thể hiện mới, nếu không mỗi dịp cuối năm có thể sẽ không còn mùa kịch Táo!”.

*Xem loạt bài: Táo Quân 2016 có gì hay?

- Giao thừa Bính Thân xem bao nhiêu chương trình Táo quân?

- Táo Quân 2016 cười nạn tham nhũng, "con ông cháu cha"

- Táo Quân trên HTV: lên thiên đình kể chuyện rau bẩn, thịt ôi

LINH ĐOAN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên