16/08/2011 12:02 GMT+7

Nghệ sĩ Hà thành đưa tiễn diễn viên Hồng Sơn

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Sáng nay 16-8, lễ viếng và truy điệu cố nghệ sĩ Lê Hồng Sơn đã được tổ chức trang trọng tại nhà tang lễ Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng Hà thành cùng người thân, họ hàng đã tới dự và đưa tiễn người nghệ sĩ tài hoa.

Diễn viên Hồng Sơn và vai diễn cuối cùngHồng Sơn: Cây bạch đàn không vô danhDiễn viên Hồng Sơn qua đời

E2jsDkka.jpgPhóng to

Nghệ sĩ Đức Toản là một trong những nghệ sĩ đầu tiên thắp nén hương kính viếng người nghệ sĩ quá cố

Lễ viếng bắt đầu lúc 8 giờ, nhưng từ sớm nhiều bạn bè, người thân đã có mặt tại nhà tang lễ.

Diễn viên Quốc Quân, người cùng gia đình lo hậu sự cho cố nghệ sĩ Hồng Sơn, bận rộn đi ra đi vào để chuẩn bị cho lễ viếng được chu tất. Nghệ sĩ Đức Toản tuy đã cao tuổi nhưng đã có mặt từ sớm vì lo đến trễ sẽ không kịp nhìn mặt diễn viên Hồng Sơn lần cuối.

Không khí tang lễ trầm lắng, não nề trong tiếng kèn tiếng trống... Vợ cũ của Hồng Sơn, nữ diễn viên Thu Hương, là người phụ nữ duy nhất không mang trên đầu vành tang trắng. Tuy nén nỗi đau để tất bật lo liệu tang lễ, chị cũng không khỏi bật khóc khi đứng trước linh cữu người chồng cũ.

Còn Kim Chi, cô con gái duy nhất, liên tục khóc nghẹn và gọi tên cha mình để rồi ngất lịm trong vòng tay người thân.

fPhUVAQN.jpgPhóng to

Nghê sĩ Trần Hạnh bồi hồi đứng trước nhà tang lễ

WvJQkemz.jpgPhóng to

Nghệ sĩ Minh Vượng và Xuân Bắc nghẹn ngào an ủi nỗi đau của gia đình, người thân nghệ sĩ Hồng Sơn

Càng về trưa, dòng người đến tiễn đưa người nghệ sĩ tài hoa ngày một nhiều. Bên cạnh bà con họ hàng, hàng xóm là đông đảo những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc từng là thầy, bạn bè, đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Hồng Sơn như đạo diễn Nguyễn Hữu Phần, Lê Cường Việt, Bùi Thạc Chuyên, Khải Hưng, Minh Vượng, Xuân Bắc, Công Lý…

QK3YDg5H.jpgPhóng to

Gia đình nghệ sĩ Trần Lực viếng nghệ sĩ Hồng Sơn

sFFPQ4zp.jpgPhóng to

Đạo diễn phim Nguyễn Hữu Phần dành nhiều cảm xúc và nỗi trăn trở, tiếc thương nghệ sĩ Hồng Sơn khi viết: “Rồi đây trong những phim anh làm - trong Ma làng 2 không có Sơn sẽ ra sao đây?" - Ảnh: Tiến Thành

NSƯT Lê Cường Việt như nén hương thành kính hướng về người nghệ sĩ quá cố: “Vô cùng thương tiếc nghệ sĩ Hồng Sơn, một diễn viên tài năng, một con người đáng mến. Hình ảnh anh còn mãi trong lòng chúng tôi”.

Hồng Sơn là diễn viên nổi tiếng của Nhà hát Kịch Hà Nội, từng góp mặt trong rất nhiều vai diễn để lại ấn tượng với khán giả cả nước. Anh cũng đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh (Người đàn bà nghịch cát, Cây bạch đàn vô danh...) cùng như nhiều bộ phim truyền hình để lại tên tuổi quen thuộc với khán giả.

TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên