07/05/2016 17:40 GMT+7

​Nghệ sĩ Chiều Xuân và con gái chia sẻ ngày của mẹ

H.LÊ - L.ĐOAN
H.LÊ - L.ĐOAN

TTO - Nhân ngày lễ của mẹ (8-5), nghệ sĩ Chiều Xuân và con gái Hồng Khanh sẽ là khách mời của chương trình Cà phê sáng cuối tuần trên VTV3. Cùng ngày trên HTV7 sẽ phát sóng tập đầu chương trình Vui cùng hoa lúa mùa hai.

Nghệ sĩ Chiều Xuân và con gái trong chương trình - Ảnh: VTV
Nghệ sĩ Chiều Xuân và con gái trong chương trình - Ảnh: VTV

Chương trình sẽ phát sóng lúc 7g ngày 8-5 trên VTV3.

Bên cạnh việc mang đến những tiết mục ca nhạc hấp dẫn (Hồng Khanh từng là thí sinh tham gia cuộc thi The Voice kids 2013), Chiều Xuân và con gái sẽ chia sẻ những kỷ niệm khó quên về tình mẫu tử và cách nuôi dạy con trong xã hội hiện đại ngày nay.

* Vui cùng hoa lúa khởi động mùa 2

 

Các bé tham gia trò chơi trồng rau lang trong chương trình Vui cùng hoa lúa - Ảnh: Nguyễn Lộc
Các bé tham gia trò chơi trồng rau lang trong chương trình Vui cùng hoa lúa - Ảnh: Nguyễn Lộc

Vui cùng hoa lúa - chương trình trò chơi vận động hiếm hoi dành cho thiếu nhi (phát sóng định kỳ vào 15g chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7) sẽ bước vào mùa thứ hai với nhiều trò chơi mới hứa hẹn hấp dẫn với khán giả nhí.

Số đầu tiên sẽ phát sóng vào 15g ngày 8-5 trên kênh HTV7.

Đây là chương trình do Đạt Film phối hợp với đài truyền hình TP.HCM thực hiện, ghi hình ở tận nông trại Hoa Lúa rộng 7000m2 ở Củ Chi. Mỗi số sẽ có hai đội tham gia, mỗi đội 5 bé từ 7-10 tuổi.

Trong mùa thứ hai, bên cạnh các trò chơi giúp các bé tiếp xúc với ruộng đồng, biết trồng rau, trồng lúa, biết thu hoạch và chế biến các nông sản, ban tổ chức sẽ tăng cường mở rộng các trò chơi dân gian, thể hiện văn hóa đặc trưng của từng vùng miền như đánh đáo, đánh chắt, bắt chạch trong chum, ô quan, làm tò he, vẽ guốc mộc…

Để giúp các em làm quen với những trò chơi này, những người thực hiện mời các nghệ nhân đến thị phạm cho các em xem trước.

Vui cùng hoa lúa mùa hai cũng sẽ mở rộng đối tượng người chơi là các em khuyết tật với các trò chơi phù hợp để các em có thêm sân chơi bổ ích.

Các khán giả nhí muốn tham gia chương trình có thể đăng ký qua trang facebook Vui cùng hoa lúa.

H.LÊ - L.ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên