03/09/2011 04:53 GMT+7

Nghe quân nhạc sáng 2-9

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TT - Sáng Quốc khánh 2-9, ngay sảnh trước Nhà hát TP.HCM đã vang lên những giai điệu hào hùng của những bài hát: Cảm tử quân (Hoàng Quý), 19 tháng 8 (Xuân Oanh), Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi (Huy Du), Tiếng hát từ thành phố mang tên Người (Cao Việt Bách), Đất nước trọn niềm vui (Hoàng Hà)...

Đó là phần biểu diễn của đội quân nhạc Quân đoàn 4 thuộc chương trình biểu diễn “Nghệ thuật cuối tuần”, do Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM tổ chức.

JFRMCP96.jpgPhóng to
Đông đảo người dân dừng lại trước Nhà hát TP.HCM thưởng thức chương trình - Ảnh: Gia Tiến

Rất đông người dân và du khách nước ngoài đã cùng thưởng thức chương trình trong hơn một giờ. Vợ chồng anh Lê Huân hào hứng nói: “Chúng tôi ở quận Gò Vấp, sáng nay được nghỉ lễ hai vợ chồng chở nhau đi dạo, tình cờ thấy chương trình hay quá nên ghé lại xem. Những bài hát cách mạng được biểu diễn ngay giữa trung tâm thành phố trong ngày Quốc khánh rất ý nghĩa”.

Ông Hữu Luân - phó giám đốc trung tâm - cho biết: “Chương trình đã thực hiện từ sáu năm nay, diễn ra định kỳ vào các sáng cuối tuần, riêng các ngày lễ lớn trung tâm cũng biểu diễn phục vụ người dân. Sau một thời gian ngắn gián đoạn, chương trình hôm nay trở lại hi vọng góp phần đem lại niềm vui cho người dân vào mỗi cuối tuần”.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên