19/05/2016 17:01 GMT+7

Nghe Phạm Toàn Thắng, Trương Thảo Nhi hát về tuổi học trò

T.M
T.M

TTO - Nhạc sĩ - ca sĩ Phạm Toàn Thắng vừa giới thiệu hai bài hát anh viết dành riêng cho tuổi học trò: Nam sinh nữ sinh và Bài ca A3.

Phạm Toàn Thắng và Trương Thảo Nhi

Phạm Toàn Thắng cho biết hai bài hát được viết từ khi anh còn ngồi trên ghế nhà trường và nằm trong chùm ca khúc bốn mùa cùng với Cô bé mùa đôngCâu chuyện mùa thu

Nam sinh nữ sinh là ca khúc mang đậm dư vị của mùa hè với hoa phượng và tiếng ve, với tình cảm trong sáng của đôi bạn trẻ ngày ấy. Trong khi đó, Bài Ca A3 lại riêng tư hơn khi viết về một mùa xuân mà tác giả và những người bạn cùng lớp trải qua dưới mái trường Nguyễn Thị Minh Khai ngày nào.

Nhạc sĩ cho biết mình giữ bản demo của hai ca khúc này trong suốt 10 năm và nay quyết định hoàn thiện nó để gửi đến khán giả trong tháng 5 - tháng của những lưu luyến tuổi học trò đã đến. 

"Tôi hy vọng hai ca khúc này phần nào đó gợi lại những tháng năm học trò đầy mộng mơ, không những cho những bạn trẻ bây giờ mà còn cho những người bạn cùng trang lứa với tôi - những người trải qua một thời học sinh thật ngọt ngào vào hơn 10 năm trước", Phạm Toàn Thắng chia sẻ. 

Nghe ca khúc Nam sinh nữ sinh - Phạm Toàn Thắng và Đinh Kai

Nghe ca khúc Bài ca A3 - Phạm Toàn Thắng và Trương Thảo Nhi

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên