27/05/2014 03:43 GMT+7

Nghe nhạc cổ điển cùng các nghệ sĩ trẻ

hungthuat
hungthuat

TT - Vào 20g ngày 28 và 29-5 tại Nhà hát lớn Hà Nội, công chúng yêu nhạc cổ điển sẽ có dịp thưởng thức tài năng của nghệ sĩ violin người Nhật Bản Ryu Goto (ảnh) qua hai tác phẩm Concerto cho violin cung rê trưởng, Op. 35 (Tchaikovsky) và Giao hưởng số 1 cung rê trưởng "Titan" (Gustav Mahler).

pxERad4s.jpgPhóng to
Ảnh: tecs.org

Nghệ sĩ Ryu Goto sinh năm 1988, hiện đang sống tại Mỹ, từng biểu diễn với nhiều dàn nhạc hàng đầu thế giới. Chỉ huy đêm diễn sẽ là nhạc trưởng quen thuộc người Nhật Bản: Honna Tetsuji.

Còn tại TP.HCM, vào 20g ngày 29-5 tại Nhà hát TP, trong chương trình Giai điệu trẻ định kỳ hằng tháng, các bạn trẻ sẽ có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ trẻ của Ðại học North Texas (Hoa Kỳ). Dưới đũa chỉ huy của nhạc trưởng Clay Couturiaux, các nghệ sĩ trẻ đến từ Ðại học North Texas và dàn nhạc giao hưởng của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM sẽ trình diễn ba tác phẩm: Introduction và allegro cho tứ tấu đàn dây và dàn dây giao hưởng, Op. 47 (Edward Elgar), Sinfonia concertante cho violin, viola và dàn nhạc cung mi giáng trưởng, K.364 (Wolfgang Amadeus Mozart) và Concerto cho violin, cello và dàn nhạc cung la thứ, Op. 102 (Johannes Brahms).

A.C.

hungthuat
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    (Gustav Mahler)." />