13/12/2014 08:26 GMT+7

​Nghe kể chuyện một đời thương thuyết

L.ÐIỀN
L.ÐIỀN

TT - Giáo sư Phan Văn Trường - người từng được Chính phủ Pháp trao tặng huy chương Bắc đẩu bội tinh - sẽ có cuộc gặp mặt với công chúng TP.HCM vào 9g sáng 13-12 tại báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận).

Sách Một đời thương thuyết 

Buổi gặp gỡ được tổ chức nhân sự kiện quyển sách Một đời thương thuyết của ông do NXB Trẻ cấp phép ấn hành ra mắt chính thức.

Một đời thương thuyết là kinh nghiệm bài học và cả những tâm sự cần thiết từ 40 năm “trải đời thương thuyết” của giáo sư Phan Văn Trường - nguyên cố vấn thương mại quốc tế của Chính phủ Pháp. Ngoài việc tham gia giảng dạy, ông cũng đã giữ nhiều chức vụ tư vấn, quản lý và quản trị của nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới.

Buổi giao lưu sẽ có ông Huỳnh Văn Hòa Hiệp - giám đốc kinh doanh của Philips, người có nhiều trải nghiệm quý báu từ những năm làm việc tại các tập đoàn lớn của châu Âu - cùng dẫn dắt câu chuyện.

Phía NXB Trẻ cho biết các bạn trẻ có bất kỳ thắc mắc nào về chuyện khởi nghiệp, xin việc làm, đề nghị tăng lương, đề nghị thăng chức... sẽ được tác giả giải đáp chu đáo. Bạn đọc vào cửa tự do.      

L.ÐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên