07/03/2016 15:36 GMT+7

Nghe ca khúc Try Everything Shakira hát trong phim Zootopia

HOÀI CHI
HOÀI CHI

TTO - Nữ ca sĩ Shakira tung ra video chính thức của ca khúc Try everything trong bộ phim Zootopia mà cô tham gia lồng tiếng cho nhân vật Gazelle.

Shakira và nhân vật Gazelle do cô lồng tiếng trong phim Zootopia - Ảnh: nolapeles.com
Shakira và nhân vật Gazelle do cô lồng tiếng trong phim Zootopia - Ảnh: nolapeles.com

Bộ phim Zootopia của hãng phim Walt Disney được phát hành ở Mỹ ngày 4-3 vừa qua nhanh chóng lập kỷ lục bán vé mới với doanh thu 74 triệu USD, một con số đáng ghi nhận cho một bộ phim hoạt hình của Disney không dính dáng gì đến Pixar.

Cảnh trong phim Zootopia - Ảnh: IMDB
Cảnh trong phim Zootopia - Ảnh: IMDB

Shakira là nữ ca sĩ nổi tiếng người Colombia, và đồng thời có khả năng sáng tác ca khúc, vũ đạo kiêm biên đạo múa, cũng như tham gia luôn hoạt động sản xuất ghi âm và biểu diễn thời trang.

Shakira gặt hái được nhiều thành công ở thị trường băng đĩa nhạc tiếng Anh (English language market) với các album như Laundry service, trong đó cóWhenever, Wherever trở thành đĩa đơn bán chạy nhất năm 2002, Fijación Oral, Vol. 1 và Oral Fixation, Vol. 2 (2005) với ca khúc Hips don't lie được bình chọn là ca khúc bán chạy nhất thế kỷ 21…

Shakira đồng thời gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá tương xứng với công sức lao động nghệ thuật mà cô đã bỏ ra, trong đó có năm giải thưởng âm nhạc MTV, 2 giải Grammy, 8 giải Grammy Latin, 7 giải Billboard, 28 giải Billboard Latin cùng một đề cử Quả cầu vàng…

Trong năm 2014, cô được bình chọn là một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới bởi tờ Forbes.

Cũng trong năm ấy, Shakira trở thành người đầu tiên đạt được mốc 100 triệu người quan tâm theo dõi trên Facebook.

Nghe ca khúc Try everything - Nguồn: Youtube

HOÀI CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên