27/09/2011 19:14 GMT+7

Giải Latin Grammy tôn vinh Shakira

H.N. (Theo Reuters)
H.N. (Theo Reuters)

TTO - Các nhà tổ chức của giải Latin Grammy, giải thưởng cao nhất tôn vinh âm nhạc Latin, đã chọn siêu sao người Colombia Shakira là Nghệ sĩ của năm.

RydoVdQs.jpgPhóng to
Siêu sao người Colombia Shakira

Shakira là nghệ sĩ có 3 đề cử trong giải Latin Grammy năm nay, trong đó có album của năm "Sale el Sol". Cô được tôn vinh không chỉ vì những bài hát hay chương trình biểu diễn, mà còn vì công việc từ thiện không mệt mỏi thông qua Quỹ Pies Descalzos.

Album của năm: "Sale el Sol" - Nguồn: YouTube

"Chúng tôi rất hân hạnh được tôn vinh người phụ nữ năng động, có trái tim vì xã hội này, người mà sự nghiệp đã ảnh hưởng tới rất nhiều người trên thế giới, cả về âm nhạc và tính cách" - chủ tịch Viện thu âm Latin Gabriel Abaroa, Jr. cho biết.

Shakira, năm nay 34 tuổi, trở nên nổi tiếng với vai trò ca sĩ vào những năm 1990 khi kết hợp rock, Latin và âm nhạc Địa Trung Hải với những bước nhảy độc đáo của mình. Tất cả đều có thể thấy trong đĩa đơn bán chạy nhất của cô mang tên Hips don't lie.

Năm 1996, Shakira cho ra album Pies Descalzos cùng các bản hit như Estoy aquiSe Quiere... Se Mata. Album Laundry service ra mắt năm 2001 và cho tới nay vẫn là album thành công nhất của cô. Quỹ từ thiện của Shakira tập trung giúp các trẻ em kém may mắn và nghèo khổ được đến lớp, đến trường.

Kỷ niệm chương sẽ được trao trong chương trình trao giải tháng 11-2011.

H.N. (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên