05/07/2013 15:36 GMT+7

Shakira thắng kiện bồ cũ trong vụ kiện đòi 100 triệu USD

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - New York Daily News ngày 4-7 cho hay nữ ca sĩ Shakira “thở phào nhẹ nhõm” khi thắng vụ kiện đòi 100 triệu USD từ bồ cũ Antonio de la Rua.

lsDSCO4d.jpgPhóng to
Shakira và người tình hiện tại Pique chụp ảnh kỷ niệm trước khi cô sinh bé Milan - Ảnh:NYD
U7mlTDtt.jpgPhóng to
Shakira và bồ cũ Antonio de la Rua thời hai người còn mặn nồng - Ảnh:NYD

Bước ra khỏi Tòa án Geneva (Thụy Sĩ), cô ca sĩ bốc lửa Shakira nở nụ cười tươi rói khi chiến thắng anh chàng Antonio trong một vụ kiện quốc tế kéo dài từ tháng 11 năm ngoái đến nay, với hồ sơ chất chồng từ New York đến Los Angeles, sang Bahamas và dừng lại ở tận châu Âu.

Sau hơn 10 năm quen nhau và chia tay hồi năm 2011, Antonio - luật sư, người yêu cũ của Shakira - quay sang khởi kiện bạn gái, đòi trả 100 triệu USD “tiền công” anh đã xây dựng thương hiệu và tên tuổi của cô với vai trò là người quản lý.

Antonio nói với trang AP mình có quyền sở hữu tài khoản ngân hàng của Shakira tại Thụy Sĩ, vì cô nàng đã thỏa thuận miệng sẽ chia cho anh phần lớn số tiền trong đó có được từ công việc kinh doanh của hai người.

Tuy nhiên, Antonio đã bị một bức thư điện tử mà chính anh gửi cho Shakira từ năm 2011 “phản chủ”. Nữ ca sĩ người Colombia đã không bõ công khi vất vả lục lại hàng ngàn lá thư để tìm ra bằng chứng vô cùng quý giá này.

Trong thư, Antonio “thật thà” thừa nhận: “Tôi không phải là đối tác trong bất cứ công ty nào của cô. Cô là chủ sở hữu duy nhất của chúng”.

Bên cạnh đó, Tòa án Thụy Sĩ cũng bác bỏ yêu cầu của Antonio vì anh không có đủ bằng chứng thuyết phục cặp đôi đã đạt được thỏa thuận hợp pháp và cũng không có giấy tờ gì để chứng minh.

Nữ ca sĩ 36 tuổi hiện là người yêu của chàng trung vệ câu lạc bộ Barcelona Gerard Pique. Họ vừa chào đón bé Milan, thành viên thứ ba trong gia đình hồi đầu năm nay.

(Theo New York Daily News)

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên