31/05/2014 17:54 GMT+7

Ngày vui của bệnh nhi ung thư Huế

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TTO - Chiều 31-5, Trung tâm Nhi khoa của bệnh viện Trung ương Huế trở nên rộn rã không khí của ngày hội khi các bệnh nhi ở đây được các anh chị đại diện báo Tuổi Trẻ tại Huế đến thăm và tặng quà tết thiếu nhi 1-6.

mdjkNfsI.jpgPhóng to
Đại diện báo Tuổi Trẻ tại Huế đã đến tận các giường bệnh thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhi ung thư - Ảnh: Ngọc Hiển
CJOvGrwn.jpgPhóng to
Các bệnh nhi trình diễn các bộ trang phục thời trang giấy - Ảnh: Ngọc Hiển
ZqGbvWun.jpgPhóng to
Chị Trần Thị Hoài, phụ huynh của bệnh nhi Nguyễn Thị Loan vui vẻ ướm thử áo mới cho con - Ảnh: Ngọc Hiển

40 suất quà của chương trình "Ước mơ của Thúy" (mỗi suất trị giá 250.000 đồng) đã được báo Tuổi Trẻ trao tận tay cho các em bệnh nhi ung thư.

Cũng trong chiều nay, câu lạc bộ Blouse Xanh (Đoàn trường đại học Y dược Huế) đã phối hợp cùng các đơn vị tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi cho các em đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa bệnh viện Trung ương Huế với chủ đề "Ngày vui của em".

Có nhiều em lần được tiên được vui tết thiếu nhi trong bệnh viện nhưng cũng có không ít em thì đây đã là lần thứ 2, thứ 3. Tại ngày hội, các bệnh nhi đã tự tin bước lên sân khấu trình diễn những bộ trang phục thời trang giấy do các em tự tay thiết kế, hát những bài hát tặng bạn bè, bố mẹ và được chơi các trò chơi đoán nhạc, vượt chướng ngại vật...

Toàn bộ 250 bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa đều được tặng quà gồm các hộp sữa và bánh kẹo trị giá mỗi suất 50.000 đồng. Ngoài ra, các bệnh nhi ung thư còn nhận được quà là các bộ áo quần mới (mỗi bộ trị giá 150.000đ) do Câu lạc bộ Blouse Xanh tặng.

Ngày vui của bệnh nhi ung thư Huế - TVO thực hiện
NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên