08/02/2015 17:53 GMT+7

Ngày hội tái chế, lấy tiền tặng bệnh nhi ung thư

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TTO - Hàng ngàn bạn học sinh theo học Hệ thống giáo dục chất lượng Sky-Line đã cùng nhau làm ra các sản phẩm bằng phế thải để bán kiếm tiền góp vào quỹ cho các bệnh nhi ung thư.

Nhiều phụ huynh và em nhỏ tranh thủ chụp hình lưu niệm bên các bông hoa hướng dương - Ảnh: PHAN THÀNH

Chiều 8-2, Báo Tuổi Trẻ đã phối hợp cùng Sở Tài nguyên môi trường Đà Nẵng, Hệ thống giáo dục chất lượng Sky-Line cùng một số trường ĐH tổ chức Ngày hội tái chế, Tết yêu thương cho bệnh nhi ung thư tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng.

Đây là hoạt động thường niên trong chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ tổ chức dành cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và TP.HCM.

Với chủ đề ngày hội “Sống xanh, sống chia sẻ” hàng ngàn bạn học sinh đang theo học ở Hệ thống giáo dục chất lượng Sky-Line đã cùng nhau làm ra các sản phẩm bằng phế thải để bán kiếm tiền góp vào quỹ cho các bệnh nhi ung thư.

Ngoài ra, tại chương trình, một bông hoa hướng dương cao 3m, rộng 2,5m do chính tay các giáo viên thực hiện đã được trưng bày đến người xem. Ngoài ra, hơn 1.200 bông hoa hướng dương khác cũng được trang trí quanh sân khấu.

“Một hành động, một cá nhân tuy nhỏ bé, nhưng khi tất cả cùng đồng lòng thì sẽ có những bông hoa lớn hơn, đẹp hơn, và ý nghĩa hơn” - thông điệp BTC gửi đến những người tham dự ngày hội.

Tại buổi lễ, đại diện Báo Tuổi Trẻ cùng các đơn vị tổ chức chương trình đã tặng 78 phần quà cho các bệnh nhi ưng thư đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng và Bệnh viện ung thư Đà Nẵng. Mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng kèm nhiều bánh, kẹo…

Ngoài ra, toàn bộ số tiền gây quỹ được từ hoạt động bán hàng tái chế cũng sẽ được chuyển đến quỹ bệnh nhi ung thư Đà Nẵng.

Đại diện báo Tuổi Trẻ trao quà cho bệnh nhi ung thư Đà Nẵng - Ảnh: PHAN THÀNH
Các em nhỏ mua hoa hướng dương để góp quỹ cho bệnh nhi ung thư - Ảnh: PHAN THÀNH
Bông hoa hướng dương cao 3m, rộng 2,5m với thông điệp “Sống xanh, sống chia sẻ” gửi đến mọi người tham dự ngày hội - Ảnh: PHAN THÀNH
PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên