09/08/2014 08:15 GMT+7

Ngày hội những người tình nguyện lần 8-2014

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày mai 10-8, Ngày hội những người tình nguyện do Thành đoàn TP.HCM tổ chức sẽ khép lại các hoạt động của chiến dịch hè tình nguyện 2014.

Ngày hội sẽ khởi động từ 6g bằng chương trình đi bộ đồng hành “Tiếp sức đến trường” tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7). Ban tổ chức mời gọi mọi người cùng tham gia và có thể đóng góp thêm kinh phí, dụng cụ học tập để tặng các bạn học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.

Ngày hội cũng là ngày hoạt động cao điểm cuối cùng của Mùa hè xanh 2014 cùng hành động vì trẻ em. Dự kiến các chiến sĩ sẽ tổ chức hoạt động, vui chơi, tặng quà các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở các khu phố cũng như tại một số mái ấm, nhà mở. Chiều cùng ngày là buổi hội quân đón chiến sĩ trở về từ các mặt trận ở công viên văn hóa Đầm Sen.

Tại đây, sẽ có nhiều sân chơi vận động, các hoạt động hướng về biển đảo quê hương, mời gọi chiến sĩ cùng đóng góp ý tưởng cho mùa tình nguyện năm sau.

Tối cùng ngày, Thành đoàn sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật giao lưu và tổng kết các chiến dịch tình nguyện hè 2014. Ban tổ chức mời gọi các bạn đến tham gia các hoạt động của ngày hội lần 8 này, các chiến sĩ chỉ cần mặc áo đồng phục các chiến dịch tình nguyện là có thể vào cổng Đầm Sen miễn phí.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên