21/07/2014 22:07 GMT+7

Ngày hội mở cho công nghệ thiết bị thông minh

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Người yêu công nghệ, muốn tìm hiểu về thiết bị thông minh đeo trên người (wearable) có thể đến với ngày hội Misfit Open Day diễn ra vào ngày 26-7 tại TP.HCM (Đăng ký trước miễn phí).

eiVjRlDo.jpg
Khách tham dự yêu cầu đăng ký trước qua kênh trực tuyến (đăng ký miễn phí)

Theo thông tin từ BTC, ngày hội Open Day sẽ diễn ra vào lúc 8g - 12g ngày 26-7 tại TP.HCM (yêu cầu đăng ký trước tại đây). Đây là ngày hội mở dành cho các bạn yêu thích công nghệ thiết bị thông minh có dịp gặp gỡ, trao đổi với đội ngũ kỹ sư và xem trình diễn công nghệ.

Misfit Wearables là công ty công nghệ cao trụ sở ở Silicon Valley (Mỹ) có đội ngũ sáng tạo và phát triển sản phẩm (R&D) tại Việt Nam. Sản phẩm đầu tay của Misfit là thiết bị thông minh Shine đang bày bán trên khắp các hệ thống bán lẻ uy tín tại 35 quốc gia như Best Buy, FNAC, và bao gồm cửa hàng Apple Store. Shine cũng lọt vào nhóm sản phẩm công nghệ được bình chọn tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2014.

Vừa qua, Misfit tiếp tục tung ra sản phẩm thứ hai kết hợp cùng Beddit là thiết bị thông minh Sleep System, giúp người dùng theo dõi và phân tích giấc ngủ, gia tăng sức khỏe. (Xem: Vòng đeo tay thông minh hấp dẫn khó cưỡng)

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên