29/04/2013 12:42 GMT+7

Ngày hội đổi sách Trao và nhận

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TT - Ngày hội đổi sách Trao và nhận do CLB Thích đọc sách và Sunshine Club tổ chức sẽ diễn ra từ 8g-17g ngày 11 và 12-5 tại Rhapsody Cafe (tầng 1, 26 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Từ ngày 27-4, ban tổ chức đã bắt đầu tiếp nhận sách để trao đổi. Với thông điệp "Những cuốn sách hay không muốn nằm im lìm trên giá", ngày hội là dịp để người yêu sách giao lưu, trao đổi những cuốn sách họ yêu thích.

Ngoài việc nhận sách và đổi sách, người tham dự còn được hướng dẫn làm kẹp sách, giao lưu với Iris Cao - đồng tác giả cuốn Thương nhau để đó, giao lưu với Ðặng Huỳnh Mai Anh - sinh viên ÐH Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM, đại sứ môi trường Bayer VN 2012, tác giả cuốn sách Chuyện thực tập (First News - Trí Việt, NXB Tổng Hợp TP.HCM ấn hành), chơi các trò chơi về sách...

Thông tin chi tiết có tại www.facebook.com/thichdocsach và www.facebook.com/sunshineclub.vietnam.

Sách mang đổi phải còn đủ trang, không rách nát. Ðối với những sách/truyện nhiều tập có giá bìa thấp hơn 10.000 đồng/cuốn thì phải đổi ít nhất nửa bộ. Toàn bộ sách dư sau ngày hội sẽ được ủng hộ cho Sunshine Club (câu lạc bộ tình nguyện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong lĩnh vực giáo dục) làm các hoạt động tình nguyện.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên