06/03/2016 08:02 GMT+7

Ngày hội cho 2.000 nữ công nhân, viên chức

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TT - Sáng 5-3, khoảng 2.000 nữ công nhân, viên chức, lao động đã tham dự Ngày hội nữ công nhân, viên chức, lao động năm 2016 nhân kỷ niệm 106 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 và kỷ niệm 1.976 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng do Liên đoàn Lao động TP.HCM tổ chức.

Chị em phụ nữ hào hứng tham gia các hoạt động tại ngày hội - 
Ảnh: Vũ Thủy
Chị em phụ nữ hào hứng tham gia các hoạt động tại ngày hội - Ảnh: Vũ Thủy

Chị em phụ nữ từ nhiều ngành nghề khác nhau đã có một ngày hội vui tươi với rất nhiều hoạt động dành riêng cho phái đẹp: hội thi karaoke “Hát với nhau”, tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm, sơn móng tay, tư vấn sức khỏe, tư vấn pháp luật, tư vấn nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, cắt tóc miễn phí, trò chơi dân gian, viết thư pháp, viết lời chúc “Gửi người tôi yêu”...

Đặc biệt, ngày hội còn có chương trình thi ẩm thực với chủ đề “Nối vòng tay lớn” với sự tham gia của 70 gian hàng thể hiện sự khéo léo, đảm đang của các chị em phụ nữ.

Đây cũng là một hoạt động mang ý nghĩa tương trợ lẫn nhau khi các món ăn bán trong ngày hội quyên góp được hơn 150 triệu đồng cho Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh, hỗ trợ cho con em công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện đến trường.

VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên