04/03/2016 09:28 GMT+7

Ngày 8-3 đi xem nhạc kịch và xiếc 5 châu

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - 8-3 năm nay rơi vào thời điểm giữa tuần, nên một số hoạt động giải trí chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ tranh thủ diễn ra các ngày cuối tuần trong hai ngày 5 và 6-3.

Nhóm Buffalo sẽ diễn lại nhạc kịch Tấm Cám với bản dựng hoàn chỉnh hơn - Ảnh: Gia Tiến
Nhóm Buffalo sẽ diễn lại nhạc kịch Tấm Cám với bản dựng hoàn chỉnh hơn - Ảnh: Gia Tiến

Như đã hẹn, dịp 8-3 năm nay nhóm Buffalo đưa đến công chúng vở nhạc kịch Tấm Cám bản hoàn chỉnh, hoàn thiện.

Ông bầu Vũ Hoàng Quân của nhóm cho biết: “Nhạc kịch Tấm Cám ra mắt dịp Tết Nguyên đán như một sự thăm dò tình hình khán giả và kết quả đạt được khá khả quan, nên dịp 8-3 này chúng tôi tiếp tục diễn lại với bản dựng hoàn chỉnh hơn”.

Tấm Cám nhạc kịch vẫn sẽ tiếp tục diễn tại nhà hát Bến Thành với ba suất, bao gồm suất 19g30 ngày 5 và 8-3, suất 16g ngày 6-3.

Trong mỗi suất diễn, ban tổ chức sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng với giải cao nhất là một tivi Sony 40 inch.

Trong khi đó, chương trình Xiếc 5 châu diễn ra tại rạp bạt Nhà hát nghệ thuật Phương Nam ở công viên Gia Định hồi Tết Bính Thân sẽ tiếp tục được diễn lại tại sân khấu Lan Anh vào suất 20g ngày 5-3 và suất 9g30 ngày 6-3.

Chương trình có sự góp mặt của sáu diễn viên xiếc quốc tế đến từ Cộng hòa Czech, Liên bang Nga và Mông Cổ. Các nghệ sĩ quốc tế phối hợp biểu diễn cùng các nghệ sĩ xiếc đội Bầu trời xanh của nhà hát với nhiều tiết mục khá hấp dẫn như: uốn dẻo, đu vòng, đu dây lụa, tung hứng, lăn vòng, hình tượng, xe đạp, xiếc trăn, chó...

Trong bốn ngày 5, 6, 7 và 8-3 lúc 11g30 và 19g mỗi ngày, tại sân khấu Ngôi sao của công viên văn hóa Đầm Sen sẽ diễn ra chương trình văn nghệ tổng hợp Tất cả là hoa hồng, với sự góp mặt của các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Don Nguyễn, Phan Ngọc Luân, Tăng Nhật Tuệ, Yến Phương, Kim Ngọc, nhóm Nhật Nguyệt, ảo thuật gia Hoài Thương, Tuấn Minh...

Tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM, trong ngày 8-3 diễn ra các hoạt động: triển lãm mỹ thuật với chủ đề Nhịp sống quê hương của CLB họa sĩ nữ Ngân Hà; giao lưu với tác giả Mã Thiện Đồng và các nữ du kích Củ Chi - các nhân vật trong tập sách Huyền thoại trong lòng đất; chương trình văn nghệ Xinh tươi VN.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên